Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
824 kết quả phù hợp
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Người nổi tiếng vi phạm ứng xử trên mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện
Người nổi tiếng vi phạm về pháp luật hoặc quy tắc ứng xử trên không gian mạng sẽ bị hạn chế xuất hiện hình ảnh, sản phẩm nghệ thuật biểu diễn.
8 dấu hiệu của những đứa trẻ sáng tạo
Trẻ sáng tạo thường có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều, tìm ra nhiều giải pháp khác nhau cho một vấn đề, theo India Parenting.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Trước tình huống khó lý giải hoặc sự việc gây bất bình trên mạng xã hội, nhiều Gen Z "mong bộ pháp thuật sớm vào cuộc" dù tổ chức này không có thật.
Samsung khuấy động tuần mới giới trẻ với Interactive Galaxy AI Cafe
Xuất hiện nổi bật tại sảnh Bitexco (TP.HCM), Interactive Galaxy AI Cafe cùng chuỗi hoạt động tương tác công nghệ bất ngờ, khuấy động tuần làm việc mới của nhiều người trẻ.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Độ tuổi 'kim cương' để hình thành thói quen đọc sách cho trẻ
Giai đoạn 2 đến 7 tuổi là thời gian “kim cương” để trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ. Phụ huynh có thể hỗ trợ con qua một mô hình vừa được công bố, theo PGS.TS Nguyễn Ái Việt.
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Đọc sách phá cỗ, cùng em vui Trung thu
Bão số 3 có thể làm gián đoạn những hoạt động Trung thu năm nay, nhưng sự kết hợp giữa một bữa phá cỗ đơn giản tại nhà và việc đọc sách cùng nhau vẫn có thể tạo nên một đêm Trung thu ý nghĩa.
HIEUTHUHAI hết 'đẹp trai rap dở'
HIEUTHUHAI chứng tỏ được sự nhạy bén với thị trường khi hầu hết các sản phẩm của nhóm anh đều đạt thứ hạng cao trên top trending.
Phát động Cuộc thi ảnh 'Đất nước ngàn hoa'
Chiều 9/9, tại Toà nhà nghiệp vụ Báo Sài Gòn Giải Phóng đã diễn ra Lễ công bố Cuộc thi ảnh “Đất nước ngàn hoa”.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Hướng nào để xây dựng hệ sinh thái xuất bản số bền vững?
Lớp công chúng số đang dần hình thành, các nhà xuất bản nên linh hoạt khai thác sách thành các sản phẩm phái sinh gần gũi với thế hệ nghe nhìn.
Toyota cùng giới trẻ giảm ‘dấu chân carbon’ từ điều đơn giản nhất
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
Anh Trai ‘Say Hi’ có mạo hiểm khi tất tay vào âm nhạc và tuổi trẻ?
Giữa thị trường gameshow nhạc Việt cạnh tranh khốc liệt, Anh Trai "Say Hi" được xem là nước đi táo bạo khi khai thác khía cạnh mới mẻ về cả âm nhạc và khách mời.