Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
1.201 kết quả phù hợp
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Apple đón tin vui tại Trung Quốc
Sau giai đoạn suy giảm, Apple trở lại vị trí top 2 thị trường smartphone Trung Quốc nhờ iPhone 16.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Tech reviewer đề cử 'chiến thần' Galaxy S24 Ultra hậu concert Anh trai
Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" (ATVNCG) vừa diễn ra vào ngày 19/10 tại RavoPark, TP.HCM, với sự tham gia của 33 nam nghệ sĩ nổi tiếng.
Galaxy AI của S24 FE chinh phục 'hội chị em' tại workshop SamZone
Ngày 20/10, đông đảo bạn trẻ đã có ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ tại workshop miễn phí do Thế Giới Di Động và Samsung tổ chức.
Gần 20 triệu đồng, có nên chọn điện thoại Xiaomi
Ban đầu, hãng di động Trung Quốc định hình bản thân là một thương hiệu bình dân, ưu tiên thông số cấu hình. Điều này khiến kế hoạch nâng giá về sau trở nên khó khăn.
Hãng di động hiếm hoi còn làm flagship màn hình nhỏ
Vivo vừa giới thiệu mẫu điện thoại "mini" 6,3 inch, nhưng vẫn sở hữu thông số cấu hình, camera đầu bảng.
Những smartphone nào hỗ trợ 5G tại Việt Nam?
Danh sách những dòng điện thoại hỗ trợ 5G trải dài ở các phân khúc, từ các thiết bị cao cấp cho đến những mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ.
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Nhiều điện thoại Samsung hóa 'cục gạch' sau khi cập nhật
Bản cập nhật mới tung ra khiến nhiều dòng máy Samsung phổ biến bị treo logo, người dùng không thể tự khắc phục thủ công.
Xe xanh 'hội ngộ' tại triển lãm ôtô xe máy Việt Nam 2024
Nhiều mẫu xe thuần điện hoặc hybrid sẽ góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sắp diễn ra ở TP.HCM.
Bà Mạnh Vãn Châu có lần thứ hai giữ vai trò lãnh đạo cao nhất tại Huawei và sẽ trực tiếp giám sát màn ra mắt của dòng flagship chủ lực mới nhất Mate 70.
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Xiaomi 14T series trang bị camera Leica, tích hợp AI chính thức ra mắt
Không chỉ được hỗ trợ các tính năng AI nâng cao, Xiaomi 14 series đang mở đặt trước tại Thế Giới Di Động còn sở hữu hệ thống ống kính Leica chuyên dụng cho nhiếp ảnh đêm.
Xe hybrid tại Việt Nam - nhiều cơ hội nhưng cũng lắm chông gai
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
'Đột nhập' khách sạn xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
MPV thuần điện Zeekr 009 chốt giá hơn 94.300 USD tại Thái Lan
Zeekr 009 nhiều khả năng cũng sẽ sớm ra mắt khách Việt, cạnh tranh cùng Kia Carnival, GAC M8, Volkswagen Viloran và có thể cả Toyota Alphard.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Chanel mua thêm tòa nhà trên đại lộ thời trang xa xỉ ở Paris
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.