Vì sao bánh mì liên tiếp gây ngộ độc?
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể liên quan tới bánh mì tại TP.HCM và Quảng Ngãi, vậy vì sao bánh mì lại tiềm ẩn rủi ro lớn cho sức khỏe cộng đồng?
7.610 kết quả phù hợp
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể liên quan tới bánh mì tại TP.HCM và Quảng Ngãi, vậy vì sao bánh mì lại tiềm ẩn rủi ro lớn cho sức khỏe cộng đồng?
Bảo tàng chủ đề phở đầu tiên tại Việt Nam nằm ở góc đường Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão (phường Bến Thành, TP.HCM) dự kiến mở cửa đón khách vào ngày 15/1/2026.
Trong chuyến du lịch Ninh Bình, Steez bắt gặp cảnh nhân viên của một tiệm bánh mì ở Ninh Bình cho đồ ăn trong miệng vào ổ bánh mì của mình. Nam du khách nói rằng chủ quán đã rất sốc.
Nhiều người phải chờ trước 2-3 tiếng, "vật lộn" với cảnh kẹt xe, thậm chí không ngại vượt hàng chục cây số chỉ để quay được video nhà thờ Đức Bà bật sáng hàng nghìn dây đèn.
Trong mắt du khách người Anh, Hội An hiện lên với vẻ đẹp ngoạn mục với nhịp sống chậm, nơi di sản, làng nghề và đời sống thường ngày hòa quyện một cách tự nhiên.
Ánh sáng vàng không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian ấm áp, món ăn hấp dẫn và khiến thực khách có xu hướng nán lại lâu hơn.
Ngành du lịch Siem Reap phát động chiến dịch “Vẫn là Campuchia - #SafeInSiemReap” nhằm trấn an du khách giữa bối cảnh lo ngại an ninh.
Jimin và Jungkook (BTS) gây chú ý khi cùng nhau thưởng thức bữa ăn 9 món đặc sản tại Đà Nẵng, từ phở, bánh xèo đến rau muống xào tỏi.
Từ bò kho vỉa hè, nhà hàng Michelin đến thứ hạng cao trên bảng xếp hạng quốc tế, năm 2025 đánh dấu bước tiến của ẩm thực Việt. Sang năm 2026, bản sắc và sự bền vững quyết định cuộc chơi.
Tuyển thủ Faker chia sẻ từng thấy du khách ăn phở với kim chi. Trên thực tế, sự kết hợp ẩm thực này không hiếm gặp.
Từ làng chài ven biển chuyển mình thành thủ phủ thể thao biển đến các đô thị không ngủ và vùng di sản trầm mặc, Việt Nam bước vào năm 2026 với diện mạo du lịch đa tầng trải nghiệm, đầy sức hút.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Lô Lô Chải được vinh danh "làng du lịch tốt nhất thế giới", trở thành điểm đến hút khách khi nhắc đến Hà Giang. Đằng sau danh hiệu ấy là nhịp sống thường nhật của người Lô Lô.
Từ những kệ hàng được khách Trung Quốc "vét sạch" sau mỗi chuyến du lịch, sữa chuối từ món đồ uống bình dân trở thành một biểu tượng văn hóa của Hàn Quốc.
K.H. cho biết đã nhờ nhân viên sạc điện thoại trong lúc ăn tối tại nhà hàng pizza ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi về đến nhà, anh phát hiện trong máy xuất hiện 2 bức ảnh do nhân viên tự ý chụp.
Các quầy tiện lợi ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đang trở thành "kho sữa chuối" khi du khách Trung Quốc mua loại đồ uống biểu tượng này với số lượng lớn.
Khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn vào đầu năm nay, Paing Takhon đang có cuộc sống tân hôn ngọt ngào bên bà xã hơn 1 tuổi.
Faker và các thành viên T1 được người hâm mộ bắt gặp đi dạo Hồ Gươm, uống cà phê và thưởng thức phở.
Hình ảnh "võ tướng triều Thanh" hóa thân ông già Noel, xuất hiện trên xe tuần lộc tại một cổ trấn ở Trung Quốc thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.
Ngày 20/12, tại Phú Quốc (An Giang), Visit Vietnam - nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam - chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình số hóa ngành du lịch quốc gia.