Tour Sơn Đoòng kín chỗ tới cuối năm 2027
Sau 12 năm mở cửa đón khách, Sơn Đoòng đón 8.552 nhà thám hiểm, mang về 25,5 triệu USD doanh thu và tạo việc làm trực tiếp cho 130 người dân địa phương.
1.786 kết quả phù hợp
Sau 12 năm mở cửa đón khách, Sơn Đoòng đón 8.552 nhà thám hiểm, mang về 25,5 triệu USD doanh thu và tạo việc làm trực tiếp cho 130 người dân địa phương.
Phú Quốc, Tam Đảo cùng nhiều điểm đến của Việt Nam được vinh danh tại World Travel Awards 2025, tiếp tục khẳng định sức hút của du lịch Việt trên bản đồ thế giới.
TP.HCM đẩy mạnh tái định vị du lịch cộng đồng khi các phường - doanh nghiệp - người dân cùng chung tay xây dựng bản sắc, tạo nên những điểm đến đô thị sống động và bền vững.
Mùa cỏ cháy rực rỡ trên đỉnh Phượng Hoàng, Quảng Ninh kéo dài từ tháng 10 đến tháng 1 hàng năm thu hút du khách đến chinh phục, dựng lều cắm trại qua đêm ngắm đồi cỏ độc đáo này.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 khai mạc với hơn 23.000 vận động viên dự kiến tham dự, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện chạy bộ lớn nhất Việt Nam.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia “Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam - Lào năm 2025”.
Không chỉ thu hút khách du lịch, Đà Nẵng còn hấp dẫn đội ngũ chuyên gia, trí thức, nhà đầu tư, người nước ngoài muốn đến đây định cư lâu dài.
Khách Trung Quốc hủy tour khiến Nhật Bản đối mặt nguy cơ mất hàng tỷ USD và hụt đi trụ cột tăng trưởng. Đổi lại, các điểm đến bớt chen chúc, mở ra cơ hội điều chỉnh mô hình du lịch.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Phố Hàng Mã bước vào cao điểm du lịch cuối năm trong một diện mạo lạ lẫm, khi những mô hình khổng lồ bị tháo gỡ, du khách thoải mái đi bộ trên vỉa hè.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Sau khi trở thành Di sản văn hóa thế giới, Hoàng thành Thăng Long vừa phải bảo tồn các di tích, di vật quý giá trong trạng thái tốt nhất, vừa phải nghiên cứu, diễn giải, tái hiện, phục hồi và phát...
Từ hồ Sayram, núi tuyết Tây Lăng đến đền cổ, ga tàu điện ngầm và hộp đêm, giới trẻ Trung Quốc đang biến những chuyến du lịch thành dịp đăng ký kết hôn.
Thị trường khách Trung Đông được đánh giá giàu tiềm năng với mức chi tiêu cao. Việc mở đường bay thẳng Hà Nội - Abu Dhabi được kỳ vọng tạo nền tảng kết nối mới.
The Five Residences Hanoi kiến tạo Vietnam Heritage Corner - góc di sản giữa lòng thủ đô, nơi văn hóa Việt được tái hiện tinh tế trong từng chi tiết.
Nusantara, thủ đô mới của Indonesia, đìu hiu trong những ngày gần đây khi nguồn vốn nhà nước giảm mạnh còn hoạt động xây dựng cũng chậm lại.
Theo đại diện dự án, Cora Tower (Đà Nẵng) không chỉ là những khối công trình, mà còn là biểu tượng sống phồn hoa.
TikTok cho biết mỗi tháng có hơn 70 triệu người Việt Nam sử dụng nền tảng này, góp phần vào tổng cộng hơn 460 triệu người dùng hoạt động trong khu vực Đông Nam Á.