Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
3.656 kết quả phù hợp
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Năm 2025 sắp khép lại với mức tăng trưởng mạnh về lượng khách và doanh thu, song du lịch Huế vẫn đối mặt nhiều thách thức về hạ tầng, sản phẩm và khả năng giữ chân du khách.
Mỗi chiều, hàng nghìn người chờ ngắm hoàng hôn bên biển Phú Quốc. Thời điểm hiện tại được đánh giá là mùa đẹp nhất năm trên đảo.
Quảng Ninh - điểm đến vừa quen thuộc vừa mới lạ đang dẫn đầu xu hướng du xuân 2026 khi hội tụ hai di sản UNESCO chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ di chuyển.
Dù lượng khách Malaysia vượt lên dẫn đầu, du khách Trung Quốc vẫn là nhóm chi tiêu nhiều nhất, giữ vai trò then chốt trong bức tranh phục hồi du lịch Thái Lan.
Siem Reap, điểm du lịch nổi tiếng nhất Campuchia, trầm lắng hiếm thấy trong mùa cao điểm khi lượng khách sụt giảm vì căng thẳng biên giới với Thái Lan.
Tuyến bài Zlocal của Tri Thức - Znews đoạt giải Khuyến khích hạng mục Báo/Tạp chí tiếng Việt, thuộc khuôn khổ Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại lần thứ XI.
Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 rơi vào thứ Năm kéo theo xu hướng nghỉ "bắc cầu" ngày 2/1 để tạo kỳ nghỉ 4 ngày. Trong đó, Đà Lạt, Phú Quốc vẫn không hết "hot".
Nhiều du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam không thể ăn rau mùi, thậm chí in sẵn thông điệp bằng tiếng Việt lên áo. Thói quen này xuất phát từ khẩu vị khác biệt và yếu tố di truyền.
Mùa lễ hội cận kề kéo theo nhu cầu du lịch gia đình tăng trưởng đáng kể trong khu vực. Trong đó, lượng khách quan tâm đến Việt Nam tăng mạnh, chủ yếu đến từ thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia...
Ngành du lịch Thái Lan tiếp tục cho thấy sự bền bỉ với 3 thị trường khách lớn nhất chỉ chiếm 35% tổng lượng khách quốc tế. Tỷ lệ này thấp hơn nhiều điểm đến khác ở châu Á.
Trong top 100 điểm đến thành phố hàng đầu 2025 do Euromonitor International công bố, Bangkok tiếp tục giữ vị trí thành phố đón nhiều khách quốc tế nhất thế giới với 30,3 triệu lượt.
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Ngành nhà hàng, du lịch Thái Lan kêu gọi "giải cứu" trong bối cảnh lo ngại về tác động nặng nề của đợt lũ lịch sử ảnh hưởng đến cả kinh doanh lẫn trải nghiệm của du khách.
Từ đặc sản trứ danh đến hương vị mộc mạc khó quên, những món ngon ở vùng đất Hưng Yên luôn khiến thực khách xuýt xoa và muốn quay lại nhiều lần.
Trong khi các cuộc biểu tình phản đối quá tải du khách nổ ra tại những điểm đến nổi tiếng, có nhiều quốc gia gần như bị "lãng quên" trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Hà Nội ghi nhận đà tăng trưởng mạnh với gần 31 triệu lượt khách, doanh thu hơn 120.000 tỷ đồng trong 11 tháng.