Loạt xe hybrid hưởng ưu đãi hàng chục triệu đồng tháng cuối năm
Từ Hàn Quốc đến Nhật Bản, đại diện xe hybrid nào cũng đang được áp dụng loạt ưu đãi kích cầu mua sắm cuối năm.
326 kết quả phù hợp
Từ Hàn Quốc đến Nhật Bản, đại diện xe hybrid nào cũng đang được áp dụng loạt ưu đãi kích cầu mua sắm cuối năm.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Kết quả cuộc đua doanh số giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross trong phân khúc SUV cỡ B đã thay đổi.
Xe hybrid sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược điện hóa của các hãng Nhật Bản như Honda, Toyota hay Suzuki.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Kết thúc tháng 9, danh sách xe bán chậm xuất hiện nhiều cái tên lạ, thậm chí nhiều xe từng thuộc nhóm bán chạy chỉ bán được vài chiếc.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
VinFast VF 6 bán áp đảo trong phân khúc SUV cỡ B, còn loạt xe thương hiệu Hàn Quốc ngày càng đuối sức trên đường đua doanh số.
Toyota là hãng xe cung cấp nhiều lựa chọn hybrid nhất tại Việt Nam, Honda cũng đang nỗ lực xanh hóa dải sản phẩm.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.