Thịt heo liên tục tăng giá, tiểu thương ngóng khách
Sau Tết, thịt heo liên tục tăng giá. Giá mặt hàng này tăng đã kéo hàng loạt quán ăn tăng giá theo. Giá heo tăng khiến sức mua giảm, tiểu thương kinh doanh khó khăn.
7.424 kết quả phù hợp
Thịt heo liên tục tăng giá, tiểu thương ngóng khách
Sau Tết, thịt heo liên tục tăng giá. Giá mặt hàng này tăng đã kéo hàng loạt quán ăn tăng giá theo. Giá heo tăng khiến sức mua giảm, tiểu thương kinh doanh khó khăn.
Xe đạp Thống Nhất 'hồi sinh', cổ phiếu tăng gấp 3 lần sau Tết
Từng tụt lại phía sau do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ngoại, Xe đạp Thống Nhất đang vực dậy hoạt động kinh doanh vài năm gần đây và bắt đầu có lãi trở lại.
Người trẻ hết tiền, Trung Quốc 'kéo' người già đi du lịch
Ngành du lịch Trung Quốc đang nhắm đến những người đã nghỉ hưu bởi đây là tệp khách có cả thời gian lẫn nguồn lực tài chính.
VinFast VF 3 sẽ 'chinh chiến' tại Indonesia thế nào
Sau VF 5 và VF e34, SUV điện mini VF 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo của VinFast gia nhập thị trường Indonesia.
Khủng hoảng bất động sản Trung Quốc vào giai đoạn mới
Rủi ro bất động sản leo thang khi chính quyền Trung Quốc buộc phải can thiệp để cứu một "ông lớn" trong ngành, cùng lúc đó, một biểu tượng bất động sản khác cũng rơi vào khủng hoảng.
Đề nghị truy tố 'bà trùm' buôn lậu và cựu Giám đốc Công ty Đầu tư Vàng
Cơ quan CSĐT Bộ Công an hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố 25 bị can trong vụ án buôn lậu, trốn thuế xảy ra tại cửa khẩu Lao Bảo, Công ty Vàng bạc Phú Quý và đơn vị liên quan.
Nam Long chào bán cổ phiếu, đẩy mạnh các dự án trọng điểm
Nam Long xin ý kiến cổ đông bằng văn bản về kế hoạch chào bán cổ phiếu để huy động hơn 2.500 tỷ đồng, nhằm đầu tư các dự án trọng điểm đang triển khai và mở rộng hoạt động.
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Xiaomi lên kế hoạch bán xe điện ra thị trường quốc tế
Hiện tại khách hàng ngoài Trung Quốc chỉ có thể mua xe điện Xiaomi thông qua các kênh nhập khẩu xe tư nhân.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Động lực tăng trưởng mới của Việt Nam giữa bất ổn thương mại toàn cầu
Tiêu dùng nội địa cùng thương mại nội khối được kỳ vọng là lời giải cho tăng trưởng của Việt Nam giữa những bất ổn thương mại toàn cầu thời gian tới.
Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Trước đây, xã hội từng có thành kiến đối với người bán hàng. Nhưng người bán hàng lại chính là người quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
Người mua vàng vía Thần Tài đang lỗ đậm 3 triệu đồng/lượng
Sáng 10/2, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tiếp tục nhích lên, nhưng do chênh lệch mua - bán quá lớn, người mua vàng vào vía Thần Tài vẫn đang chịu khoản lỗ đáng kể.
Thắng lớn nhờ bán điện thoại đúng mùa Tết
Chiến lược ra mắt điện thoại sát Tết Nguyên đán của nhiều hãng điện thoại thể hiện mức độ hiệu quả cao, đem lại doanh thu lớn.
Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng dẫn đầu lợi nhuận ngành địa ốc
8 "đại gia" lãi trên nghìn tỷ đóng góp hơn 90% tổng lợi nhuận ròng của ngành bất động sản niêm yết năm 2024. Trong đó, riêng Vinhomes và Vincom Retail đóng góp hơn 70%.
'Anh hùng xạ điêu' nguy cơ lỗ 40 triệu USD
Bộ phim ra mắt dịp Tết do Tiêu Chiến đóng chính có màn thể hiện đáng thất vọng ở phòng vé, mới thu hơn 620 triệu NDT (65 triệu USD). Tác phẩm đối diện nguy cơ thua lỗ nặng.
Hơn 300.000 gian hàng online chưa xác định được người bán
Thống kê cho thấy có hơn 300.000 gian hàng tại 5 sàn thương mại điện tử lớn, tương ứng doanh số trên 70.000 tỷ đồng, chưa định danh được người dùng.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Chiến lược mới của Temu tại Mỹ
Temu đang đẩy mạnh giới thiệu các sản phẩm được giao từ các kho hàng tại Mỹ trên ứng dụng của mình.