Quảng trường Thời đại có gì mà TP.HCM muốn xây tương tự?
Không chỉ là giao lộ với hơn 100 năm lịch sử của Manhattan, Quảng trường Thời đại còn là một điểm đến du lịch thu hút 50 triệu lượt khách/năm, tương đương 330.000 người đi bộ/ngày.
695 kết quả phù hợp
Quảng trường Thời đại có gì mà TP.HCM muốn xây tương tự?
Không chỉ là giao lộ với hơn 100 năm lịch sử của Manhattan, Quảng trường Thời đại còn là một điểm đến du lịch thu hút 50 triệu lượt khách/năm, tương đương 330.000 người đi bộ/ngày.
Vì sao kiểu xin lỗi của Supachok thường bị đánh giá thiếu chân thành
Supachok thanh minh trên mạng xã hội nhưng lại dùng chức năng đăng Story, vốn tự biến mất sau 24 giờ.
Doanh nghiệp nâng giá mua vàng nhẫn cao hơn vàng miếng
Giá vàng trong nước sáng nay tăng nhẹ, riêng vàng nhẫn được các công ty niêm yết giá mua vào cao hơn vàng miếng SJC.
Cổ phiếu nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai' vượt đỉnh 3 năm
Cổ phiếu YEG của Tập đoàn Yeah1 tiếp tục "cháy hàng" trong phiên 20/12. Đến nay, cổ phiếu YEG đã tăng trần 4 phiên liên tiếp và tăng lên mức cao nhất hơn 3 năm qua.
Từ 1/1/2025, tài xế ôtô kinh doanh vận tải không lái quá 10 giờ/ngày
Từ ngày 1/1/2025, người lái xe ôtô kinh doanh vận tải, ôtô chở người từ 8 chỗ trở lên không lái xe quá 10 giờ/ngày và không quá 48 giờ trong một tuần.
Kiếm hơn 20 triệu/tháng nhờ trang điểm, chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Nhiều người trẻ làm nghề trang điểm, chụp ảnh check-in tự do tại TP.HCM quá tải lượng khách, thu nhập hàng chục triệu đồng trong dịp Giáng sinh, giáp Tết.
10 cuốn sách hay nhất năm 2024 theo bình chọn của The New York Times
The New York Times nổi tiếng với chuyên mục đánh giá và bảng xếp hạng sách bán chạy. Ban biên tập tờ báo mới chọn ra 10 tác phẩm hay xuất bản tại Mỹ năm 2024.
Mức thưởng khổng lồ ở FIFA Club World Cup 2025
FIFA nỗ lực tăng sức hút cho giải Club World Cup 2025 bằng mức tiền thưởng hấp dẫn.
Drama chuyển nhượng không hồi kết của T1
Vụ chuyển nhượng tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Zeus từ T1 sang HLE thêm phần rắc rối với những phát biểu gần đây của lãnh đạo nhà vô địch thế giới.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Thủ đoạn rất mới, lừa đảo 'chạy án' bằng tiền điện tử
Các đối tượng lừa đảo mạo danh cơ quan tư pháp như công an, Viện KSND để liên hệ với thân nhân người đang bị tạm giam, gợi ý "chạy án".
Không phải Elon Musk, đây mới là tâm điểm sau công bố của ông Trump
Vivek Ramaswamy, doanh nhân 39 tuổi từng là đối thủ của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử sơ bộ đảng Cộng hòa, đã được ấn định vào một vị trí trong nội các tương lai.
Sau hơn 80 năm, những triết lý mà Napoleon Hill đã đúc kết trong “Chiến thắng con quỷ bên trong” vẫn gây ngạc nhiên đối với chúng ta. Có thể nói, đây là một trong những tác phẩm đặc biệt và kỳ lạ...
Những bóng hồng của giới tình báo Anh
Theo TS Claire Hubbard-Hall, có những người phụ nữ đã âm thầm cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp tình báo Anh. Dù vậy ghi chép về họ dường như biến mất khỏi các tài liệu lịch sử.
Samsung mở rộng AI lên 2 thiết bị mới
Galaxy S24 FE và Tab S10 được Samsung nâng cấp hiệu năng, chip xử lý tối ưu cho Galaxy AI.
Phim kinh dị 'Cám' quá lê thê và ồn ào
“Cám”, dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ý tưởng sáng giá. Chỉ có điều, kịch bản cùng cách dẫn chuyện lại quá ồn ào, lê thê và kém hiệu quả.
Con trai Foden ra mắt kênh YouTube
Con trai 5 tuổi của sao Man City Phil Foden, Ronnie Foden, làm khuynh đảo mạng xã hội với kênh YouTube riêng sắp ra mắt.
Lớp dạy vợ ‘chiều chồng’ gây chú ý
Nhiều phụ nữ từ 35 đến 55 tuổi ở Trung Quốc đang tham gia các lớp học dạy quyến rũ, chiều lòng chồng để tránh rạn nứt hôn nhân.
Lolla hút phái đẹp với tuyên ngôn ‘chỉ cần đến là đủ’
Khác biệt bởi triết lý “Chỉ cần đến là đủ”, ở Lolla Club, mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ phái nữ - từ âm nhạc đến ánh sáng, từ dịch vụ chỉn chu đến không khí tích cực.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.