Dữ liệu khách hàng bị đánh cắp, doanh nghiệp bất động sản phải làm gì?
Đứng trước thực trạng dữ liệu khách hàng bị đánh cắp, nhiều doanh nghiệp bất động sản phải tìm đến những phương thức, phần mềm quản lý dữ liệu khoa học và bảo mật hơn.
83 kết quả phù hợp
Dữ liệu khách hàng bị đánh cắp, doanh nghiệp bất động sản phải làm gì?
Đứng trước thực trạng dữ liệu khách hàng bị đánh cắp, nhiều doanh nghiệp bất động sản phải tìm đến những phương thức, phần mềm quản lý dữ liệu khoa học và bảo mật hơn.
Meey Land hợp tác đào tạo cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam
CTCP Tập đoàn Meey Land cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm hoàn thiện, chuẩn hóa hệ thống quản lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sếp có bắt buộc phải giỏi hơn nhân viên
Từng ở cả 2 vị trí, Thu Trà cho rằng quản lý không bắt buộc phải giỏi toàn diện hơn nhân viên bởi các tiêu chuẩn cho từng cấp bậc sẽ không bao giờ giống nhau.
FPT.AI Reader - giải pháp thay thế nhập liệu thủ công
Giải pháp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào FPT.AI Reader có khả năng nhận diện và trích xuất dữ liệu tự động hàng nghìn giấy tờ chỉ trong vài giây.
Chuyển đổi số thực tế khác gì so với kế hoạch trên giấy?
Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực và phương pháp hợp lý để chuyển đổi số đúng cách. Điều này dẫn đến các yếu tố về quy trình hay đối tác có thể đi lệch so với kế hoạch.
Thị trường chuyển phát nhanh chuyển mình theo nhu cầu khách hàng
Sự phát triển của ứng dụng công nghệ và xu hướng kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực chuyển phát nhanh góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nhà bán hàng.
Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX cho doanh nghiệp
Là giải pháp đang hỗ trợ kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được vinh danh là sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại giải Sao Khuê 2022.
3 sản phẩm công nghệ của FPT Telecom đạt giải thưởng Sao Khuê 2022
FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.
Doanh nghiệp tài chính dùng trợ lý ảo bán hàng
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Vymo - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động - để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tăng năng suất bán hàng.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Ưu thế '3 không' của MB SmartBank
Ngân hàng tự phục vụ MB SmartBank được đông đảo người trẻ sử dụng nhờ ưu thế tiết kiệm thời gian, mở cửa liên tục, không cần thẻ hay giấy tờ…
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Nhận học bổng 16 triệu đồng khi thực tập IT tại Thế Giới Di Động
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) khởi động chương trình IT Fresher 2021 dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin, với học bổng 16 triệu đồng cho 4 tháng thực tập.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Ưu điểm của phần mềm quản lý spa EZS
Vận hành một mô hình spa không phải điều dễ dàng. Xuất phát từ lẽ đó, phần mềm quản lý spa EZS ra đời như một giải pháp quản lý hiệu quả cho người kinh doanh trong ngành này.
Doanh nghiệp cần làm gì để chuyển đổi số thành công?
Theo khảo sát của VINASA, gần 95% doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng của chuyển đổi số nhưng gặp khó khăn khi tìm cách triển khai an toàn và hiệu quả.
'Xây' cửa hàng trên Internet sao cho hiệu quả?
Để khai thác tối ưu tiềm năng kinh doanh qua website, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ bản chất và công cụ đi kèm.
Bí quyết giúp doanh nghiệp tối ưu giá trị mỗi khách hàng
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Điện thoại thông minh giúp quản lý công việc kinh doanh
Với smartphone, chủ doanh nghiệp có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào loại hình kinh doanh.