Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Meey Land hợp tác đào tạo cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam

CTCP Tập đoàn Meey Land cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm hoàn thiện, chuẩn hóa hệ thống quản lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết với mục đích chuẩn hóa hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thông tin, áp dụng triển khai tích hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 cho doanh nghiệp.

Lợi điểm khi áp dụng ISO

Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh; tiết kiệm thời gian, tiền bạc, nguồn lực; giảm thiểu rủi ro; tăng niềm tin của khách hàng; bảo vệ hoạt động kinh doanh; tuân thủ các quy định và nâng cao lợi thế cạnh tranh; giảm thiểu khả năng mắc các sai sót.

Chuan hoa he thong anh 1

CTCP Tập đoàn Meey Land và BSI Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Meey Land - chia sẻ: “Là doanh nghiệp khởi nghiệp proptech, đang trong quá trình xây dựng và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của việc chuẩn hóa hệ thống, cung cấp kiến thức, thông tin cơ bản về văn hóa tiêu chuẩn nhằm tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng và củng cố thương hiệu, giữ vững vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản, góp phần thay đổi nhịp độ thị trường này bằng cách áp dụng các mô hình kinh doanh mới, phát triển sản phẩm phù hợp”.

Tại buổi làm việc, CTCP Tập đoàn Meey Land cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam thống nhất tiến độ năng lực tự xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, quản lý an toàn thông tin tại Meey Land gồm 3 giai đoạn: Đào tạo và chuẩn bị; triển khai áp dụng, đánh giá chứng nhận.

Chuan hoa he thong anh 2

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Meey Land - chia sẻ tại sự kiện.

Đội ngũ nhân sự BSI Việt Nam tham gia đào tạo là các chuyên gia, giảng viên được công nhận là những người đi đầu trong nhiều lĩnh vực, với kinh nghiệm tích lũy từ quá trình đào tạo và đánh giá cho những đơn vị lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành BĐS

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Trưởng đại diện văn phòng BSI Hà Nội - nhìn nhận khi tiếp cận và hoàn thiện hệ thống quản lý để đạt yêu cầu của tiêu chuẩn ISO, mỗi doanh nghiệp đều có những mục tiêu khác nhau. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở Meey Land là tính cầu thị, nhiệt huyết, nỗ lực được thể hiện ngay từ những ngày đầu hợp tác.

“Quá trình tham gia đào tạo để có năng lực tự thực hiện hệ thống và đạt chứng nhận cho một tiêu chuẩn luôn là thách thức với bất kỳ doanh nghiệp lớn nào, đặc biệt là một startup. Tại dự án này, Meey Land triển khai tích hợp 2 tiêu chuẩn là ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013. Trong tương lai, công ty dự kiến bổ sung các tiêu chuẩn khác phù hợp tình hình kinh doanh”, bà Minh Tâm cho biết thêm.

Chuan hoa he thong anh 3

Lãnh đạo BSI Việt Nam chia sẻ về định hướng hợp tác giữa đôi bên.

CTCP Tập đoàn Meey Land được đánh giá là đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng, góp phần khẳng định trí tuệ và thương hiệu Việt.

Một số sản phẩm và ứng dụng của Meey Land bước đầu được đánh giá cao trên thị trường có thể kể đến là: Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản; nền tảng bản đồ số Meey Map; cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến meeyland.com, ứng dụng Meey Land; Meey Ads - nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản...

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, suốt 3 năm qua, CTCP Tập đoàn Meey Land được vinh danh tại những giải thưởng danh giá: Việt Nam Digital Awards 2021; Top 10 nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2021; Sao khuê 2022...

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - tầng 5 tòa nhà 97-99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Website: meeygroup.com | Email: contact@meeyland.com | SĐT: 02499992999.

BSI Việt Nam là thành viên của BSI Group - cơ quan tiêu chuẩn quốc gia đầu tiên trên thế giới, thành lập năm 1901 với kinh nghiệm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn toàn cầu, đặc biệt ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản… Quy mô khách hàng của BSI ngày càng mở rộng với 84.000 khách hàng tại 193 quốc gia, gồm: 50% trong “Fortune 500” (top 500 công ty lớn nhất nước Mỹ theo tổng doanh thu mỗi công ty được biên soạn hàng năm bởi tạp chí Fortune); 84% trong “FTSE 100” (top 100 công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất, niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London) và 81% trong “Nikkei 225 Index” (top 225 công ty blue-chip hàng đầu Nhật Bản được giao dịch trên thị trường chứng khoán Tokyo).

Trà An

Bạn có thể quan tâm