Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVcomBank miễn phí đổi thẻ chip nội địa trên toàn hệ thống

PVcomBank đổi miễn phí thẻ từ sang thẻ chip không tiếp xúc chuẩn VCCS trên toàn hệ thống. Chương trình “chip hóa” thẻ thanh toán của ngân hàng này bắt đầu từ tháng 6.

Thẻ nội địa (ATM) là một trong những phương tiện thanh toán phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Với thẻ chip nội địa mới theo tiêu chuẩn VCCS, chủ thẻ PVcomBank có thể rút tiền, thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tiếp tại các đơn vị chấp nhận thẻ, hoặc thanh toán online với độ bảo mật cao.

Thẻ gắn chip kích thước nhỏ, ở mặt trước, tại vị trí hiển thị số thẻ. Khi thực hiện thanh toán, thẻ chip nội địa tạo mã giao dịch duy nhất, không lặp lại. Việc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa theo chuẩn VCCS giúp các giao dịch của PVcomBank được bảo mật, giảm tối đa rủi ro gian lận, giả mạo.

Nhờ phương thức thanh toán không tiếp xúc cùng thanh toán không xác thực người dùng với giao dịch giá trị nhỏ, thẻ chip đẩy nhanh tốc độ giao dịch, tiện lợi hơn so với thanh toán bằng tiền mặt. Khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán mà không cần quẹt hay đưa chip vào đầu đọc thẻ.

Chuyển đổi thanh toán nội địa từ thẻ từ sang thẻ chip là một trong những giải pháp trọng tâm của PVcomBank, theo đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư của Ngân hàng Nhà nước.

PVcomBank anh 1

Chủ thẻ ATM PVcomBank được đổi miễn phí thẻ từ sang thẻ chip không tiếp xúc chuẩn VCCS.

Với số lượng thẻ nội địa đang lưu hành và hệ thống ATM của PVcomBank, chi phí chuyển đổi không hề nhỏ. Tuy nhiên, để hỗ trợ cho khách hàng, doanh nghiệp này thực hiện chính sách chuyển đổi miễn phí, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm công nghệ thẻ không tiếp xúc, an toàn, bảo mật, gia tăng tiện ích, rút ngắn thời gian giao dịch, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

PVcomBank cam kết thẻ từ của khách hàng hiện hữu vẫn hoạt động thông suốt và an toàn. Khách hàng được khuyến khích đổi thẻ từ sang thẻ VCCS để tận hưởng nhiều tiện ích hơn, với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Người dùng đến điểm giao dịch gần nhất, cung cấp chứng minh thư hay căn cước công dân, thẻ từ đang sử dụng và điền phiếu yêu cầu.

Đại diện ngân hàng cho biết, trong các năm qua, PVcomBank không ngừng tập trung hoàn thiện, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ trên nền tảng, xu hướng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thị trường.

Cụ thể, ngân hàng cung cấp các kết nối thanh toán thông minh, đa dạng như Samsung Pay, ví điện tử Moca, Momo… Đặc biệt, ứng dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới tích hợp tiện ích thanh toán QR Pay, tư vấn tài chính bên cạnh những tính năng cơ bản như chuyển khoản, kiểm tra thông tin tài khoản, dịch vụ thẻ.

PVcomBank anh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về thẻ chip nội địa và sản phẩm, dịch vụ khác của PVcomBank, khách hàng liên hệ điểm giao dịch gần nhất, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900555592, hoặc website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm