Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVcomBank triển khai ưu đãi, hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm online

Bắt nhịp xu hướng mua sắm online, PVcomBank triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử và siêu thị điện máy.

Những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam dần chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến với sự ra đời nhiều nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Shopee… Nhà phân phối trực tuyến góp phần giảm chi phí xây dựng kênh bán, marketing cho thương hiệu, nhà sản xuất, kết nối thị trường và mang đến sản phẩm đa dạng cùng nhiều ưu đãi cho người dùng.

Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, dịch vụ thanh toán online đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian, giúp người dùng hưởng lợi “kép” từ nhà phân phối và ngân hàng. Đơn cử, chương trình khuyến mại “Bắt nhịp xu hướng - Thổi bùng đam mê” PVcomBank đang triển khai nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Tiki, Shoppee và Nguyễn Kim.

uu dai mua sam online anh 1
PVcomBank Mastercard triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ người dùng.

Từ 1/7 đến 31/8, người dùng mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim vào tất cả ngày trong tuần được giảm 500.000 đồng với đơn hàng từ 5 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng cho đơn từ 10 triệu đồng. Chủ thẻ tín dụng PVcomBank nhận ưu đãi 20% (tối đa 300.000 đồng) cho đơn hàng từ 400.000 đồng khi mua sắm tại Tiki vào thứ 7 hàng tuần từ 27/6 đến 29/8 và tại Shopee vào chủ nhật hàng tuần từ 28/6 đến 30/8.

Với thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng, người dùng được miễn phí mở thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard và phí thường niên năm đầu, chi trước trả tiền sau không lãi trong 55 ngày. Bên cạnh đó, thẻ tích hợp cơ chế cộng điểm VinID, cộng dặm bay Vietnam Airlines khi chi tiêu với tỷ lệ tích lũy thuộc hạng cao nhất thị trường.

Thẻ tín dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm nếu biết cách sử dụng thông minh và linh hoạt. Ví dụ, hệ thống Wow trên ứng dụng PV-Mobile Banking thường xuyên cập nhật ưu đãi, cho phép mua sắm với mức giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác của gân hàng.

uu dai mua sam online anh 2

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc, website hoặc hotline: 1900555592.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm