Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVcombank phát triển hệ sinh thái, nâng cao trải nghiệm người dùng

Với định hướng mang đến giải pháp tài chính đáp ứng đa dạng nhu cầu, PVcomBank chú trọng đầu tư hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Những năm gần đây, PVcomBank đầu tư phát triển mạnh hệ thống sản phẩm dịch vụ, mang đến nhiều giải pháp tài chính nổi bật, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Nằm trong nhóm công cụ hỗ trợ người tiêu dùng hiện thực hóa ước mơ, các sản phẩm tiết kiệm của nhà băng này từng bước được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Theo PVcomBank, người dùng gửi tiết kiệm tại ngân hàng không chỉ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn 7,99%/năm, mà còn cố định lãi suất này trong suốt thời gian gửi. Đặc biệt, khi tham gia sản phẩm tiền gửi "Bảo toàn lãi suất", người dùng nhận lãi suất cao hơn hoặc bằng mức niêm yết tại thời điểm gửi ở PVcomBank. Đây được xem như phương thức tối ưu hóa khả năng sinh lời, đảm bảo lợi ích cho khách hàng trong sự biến động của thị trường như hiện nay.

Tet anh 1

PVcombank chú trọng phát triển sản phẩm, dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Sản phẩm của PVcombank còn tạo lợi thế bằng thời gian gửi đa dạng từ một đến 36 tháng, mức gửi tối thiểu từ 1 triệu đồng cùng thủ tục đơn giản. Ngoài ra, người dùng có thể đổi số dư linh động, chủ động với ngân sách hiện có.

Không chỉ tạo ấn tượng bởi các giải pháp tài chính thông minh, PVcomBank còn thu hút nhiều khách hàng bởi ưu đãi đặc biệt. Trong dịp Tết Canh Tý này, nhà băng sẽ đã triển khai chương trình “Gửi tiền nhận vàng - Khai xuân như ý”, diễn ra từ ngày 9/1 như món quà may mắn gửi tới khách hàng, thay lời chúc năm mới bình an tài lộc.

Theo đó, khi tham gia gửi tiết kiệm Tiền gửi CTKM hoặc Bảo toàn lãi suất với hạn mức từ 30 triệu đồng, đạt số dư quy đổi một tháng từ 250 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận một lì xì may mắn. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/3, với mỗi 10 triệu đồng Tiền gửi CTKM hoặc Bảo toàn lãi suất, kỳ hạn từ một tháng trở lên, người dùng sẽ được nhận mã quay thưởng với các giải hấp dẫn cuối chương trình, bao gồm: 2 giải đặc biệt, mỗi giải nhận 1 lượng vàng SJC 9999; 12 giải nhất, mỗi giải nhận 5 chỉ vàng SJC 9999.

Với định hướng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, PVcomBank cho biết không ngừng nỗ lực để ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng cũng chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc truy cập website; hotline: 1900555592.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm