Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prudential Việt Nam ký kết hợp tác dài hạn với PVcomBank

Mới đây, Prudential đã ký kết hợp tác với PVcomBank để phân phối các giải pháp tài chính và bảo vệ tài sản toàn diện, đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

Theo kết quả nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang tăng nhanh với tốc độ trung bình khoảng 1,5 triệu người mỗi năm. Điều đó cho thấy ngày càng nhiều người có mức sống dư dả, có nhu cầu tích lũy, đầu tư, cũng như bảo vệ cả tài chính, sức khỏe cho mình cùng gia đình.

Trước nhu cầu đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn, nhằm phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính từ Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank. Thỏa thuận này là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng và tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên đã bắt đầu từ năm 2015.

Prudential Viet Nam anh 1
Lễ ký kết của Prudential và PVcomBank.

Theo thỏa thuận, Prudential Việt Nam sẽ cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và quản lý tài sản toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của PVcomBank, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.

Ông Clive Baker - Tổng giám đốc của Prudential Việt Nam - cho biết: "Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động. Prudential Việt Nam mở rộng mối quan hệ hợp tác với PVcomBank sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm chất lượng, giúp họ bảo vệ tài chính, sức khỏe cũng như gia tăng tài sản. Các giải pháp này được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ người tiêu dùng”.

Prudential Viet Nam anh 2
Ông Clive Baker - TGĐ Prudential Việt Nam - chia sẻ tại lễ ký kết.

Theo ông Nguyễn Việt Hà - Phó tổng giám đốc PVcomBank, mạng lưới độc quyền và nền tảng khách hàng rộng khắp sẽ giúp hai bên tiếp tục gặt hái thành công, phát huy tốt mối quan hệ đối tác đã xây dựng từ năm 2015. Ông đánh giá: “Các giải pháp tài chính hiện đại, sáng tạo do Prudential Việt Nam cung cấp sẽ giúp tăng cường và đa dạng hóa các dịch vụ của PVcomBank, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc - tập đoàn tài chính uy tín thế giới có trụ sở tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng.

Hãng cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (bảo vệ, tích lũy và đầu tư) thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng tổng đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám.

Prudential Viet Nam anh 3
Đại diện hai bên bày tỏ niềm tin vào sự phát triển và thành công mà mối quan hệ hợp tác này đem lại.

Đối tác của Prudential - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - có vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, mạng lưới 117 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và giàu kinh nghiệm. PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân.

Hợp tác độc quyền dài hạn giữa Prudential Việt Nam và PVcomBank một lần nữa nhấn mạnh vai trò của Prudential trong mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) tại Việt Nam. Đến nay, Prudential hợp tác thành công với 6 ngân hàng trong và ngoài nước. Doanh thu kinh doanh thông qua kênh bancassurance năm 2018 tăng trưởng hơn 150% so với năm 2017.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm