Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX cho doanh nghiệp

Là giải pháp đang hỗ trợ kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được vinh danh là sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại giải Sao Khuê 2022.

Nhận thấy bán hàng online đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ hiện nay, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International - FTI) không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số.

Trong đó, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX là hệ thống tổng đài liên lạc thông minh, áp dụng trí tuệ nhân tạo như voicebot với công nghệ NLP. Với tính năng đa ngôn ngữ, vùng miền hóa thân thiện và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng, OnCX cải thiện quy trình bán hàng và chăm sóc người dùng của doanh nghiệp.

Đây là một điểm chạm quan trọng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đóng vai trò then chốt trong việc chốt đơn, cung cấp kênh tương tác với khách theo cách đa dạng, phổ biến và toàn diện nhất trên thị trường (như chat, SMS, Social, IM…).

Công năng của OnCX

Đem đến nhiều tiện ích cho các phòng ban có tương tác trực tiếp với khách hàng như Sale, Marketing, Chăm sóc khách hàng, OnCX hỗ trợ theo dõi lịch sử, tạo các chiến dịch, khảo sát thị trường, đánh giá mức độ hài lòng.

OnCX trực tiếp tham gia vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp và có khả năng khai thác vận hành tốt trên mọi nền tảng như mobile, web hay những hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, Windows, macOS…

FPT Play anh 1

Anh Ngô Thanh Vũ - Phó giám đốc Trung tâm Điện thoại - đại diện OnCX nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

Các trích xuất báo cáo đa dạng, trường thông tin cần thiết trong việc đánh giá KPI được OnCX hiển thị dễ hiểu, qua đó tăng năng suất và hiệu quả của nhân viên. Các tính năng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí về công cụ quản lý đa kênh.

Sản phẩm công nghệ xuất sắc tại giải thưởng Sao Khuê

Với những ứng dụng công nghệ thiết thực và cụ thể, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX là một trong 3 sản phẩm công nghệ của FPT Telecom được bình chọn là “Sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam” tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức ngày 23/4.

FPT Telecom không chỉ cung cấp cho khách hàng hệ thống tổng đài, mà còn xây dựng một hệ sinh thái FPT Cloud Platform cho doanh nghiệp như Oncall, Contact Center, Omni-Channel, CRM, Auto Call, Voice ChatBox, Video Conference, MS-Team... trên một nền tảng Cloud. Các nền tảng này cung cấp một giải pháp toàn diện, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Tại giải thưởng Sao Khuê năm nay, FPT có 2 nền tảng, giải pháp đạt top 10 và danh hiệu 5 sao. Đây là những nền tảng, giải pháp nằm trong hệ sinh thái công nghệ “made by FPT” giúp doanh nghiệp, tổ chức gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Dựa trên các công nghệ mới như cloud, AI, blockchain..., FPT sẽ kiến tạo các nền tảng, giải pháp số phục vụ doanh nghiệp và người dùng trên cả nước.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm