Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của phần mềm quản lý spa EZS

Vận hành một mô hình spa không phải điều dễ dàng. Xuất phát từ lẽ đó, phần mềm quản lý spa EZS ra đời như một giải pháp quản lý hiệu quả cho người kinh doanh trong ngành này.

Tối ưu, cắt giảm chi phí cho khâu quản lý và nâng cao trải nghiệm khách hàng là bài toán của không ít doanh nghiệp ở Việt Nam, trong đó có các spa làm đẹp. Phần mềm EZS hứa hẹn giải bài toán khó này nhờ nhiều ưu điểm, giúp spa nâng cao dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Chức năng chuyên biệt

Điều đầu tiên một cơ sở spa cần ở phần mềm quản lý là các chức năng chuyên biệt, phù hợp với đặc thù ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Phần mềm cần đảm bảo phục vụ được lượng khách hàng có tần suất sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp lớn. Đồng thời, các chức năng của phần mềm cần được chi tiết hóa, hỗ trợ việc vận hành, quản lý sát sao hơn.

cong nghe lam dep,  nganh lam dep anh 1

Chức năng của phần mềm quản lý spa cần được chia thành nhiều chi tiết nhỏ.

Đơn cử, phần mềm quản lý spa EZS cho cho phép chủ cơ sở quản lý khách hàng, sản phẩm tới từng chi tiết nhỏ như dịch vụ lẻ, thẻ liệu trình, kho sản phẩm thương mại, kho nguyên liệu, thanh toán, công nợ... Ngoài ra, EZS còn được tích hợp hệ thống quản lý đặt lịch trực tuyến qua website hoặc app. Khách hàng có thể xác nhận lịch thông qua tin nhắn miễn phí.

cong nghe lam dep,  nganh lam dep anh 2

Chủ spa có thể cài đặt nhiều tính năng chuyên biệt cho phần mềm EZS.

Ngoài ra, chủ spa có thể cài đặt cho EZS nhiều nhiều tính năng riêng. Đơn cử, EZS hỗ trợ tạo nhiều tính năng nghiệp vụ thẻ chuyên biệt như thẻ thường, thẻ bảo hành, thẻ không giới hạn số buổi...

Để tối ưu quản lý cho spa, EZS còn trang bị hệ thống tính hoa hồng trực tiếp cho nhân viên khi chốt đơn hàng, tính doanh số cộng dồn cuối tháng. Phần mềm còn cung cấp nhật ký khách hàng kèm hình ảnh thực tế của họ tại mỗi buổi dịch vụ.

Trang bị tính năng nâng cao

Không chỉ phục vụ những nhu cầu cơ bản, để hoàn thiện và thỏa mãn những yêu cầu khắt khe từ khách hàng, EZS còn trang bị nhiều hệ thống chức năng cao cấp. Điển hình là hệ thống tích hợp ví điện tử nội bộ, giúp tăng doanh số thông qua các chương trình hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ, thay vì giảm giá trực tiếp.

Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp tính năng affiliate marketing - tiếp thị liên kết, giúp tìm kiếm khách hàng mới.

EZS còn được cài đặt chế độ nhắn tin miễn phí thông qua app chăm sóc khách hàng hiện hữu. Không dừng ở đó, phần mềm này còn được tích hợp chữ ký điện tử trực tiếp trên hệ thống để xác nhận buổi dịch vụ khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán, giúp việc theo dõi thuận lợi và hiệu quả hơn.

Một số chức năng nổi bật khác ở EZS là khách hàng có thể tự đánh giá dịch vụ trực tiếp tại quầy thông qua iPad, hay nhận diện khuôn mặt khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

cong nghe lam dep,  nganh lam dep anh 3

EZS tích hợp chữ ký điện tử.

Tích hợp CRM chăm sóc khách hàng

Điểm cộng tiếp theo của EZS là theo dõi việc chăm sóc của khách hàng theo đúng quy trình chuẩn spa: Tiếp cận, đặt lịch, chốt đơn hàng, chăm sóc sau buổi đầu, 50% liệu trình, 80% liệu trình... EZS còn có khả năng tự động lựa chọn nhóm khách hàng theo tiêu chí và chăm sóc riêng theo chiến dịch, mang tới dịch vụ tốt cho khách hàng.

cong nghe lam dep,  nganh lam dep anh 4

EZS giúp theo dõi khách hàng theo đúng quy trình spa.

Hơn thế, doanh nghiệp spa sử dụng EZS sẽ được sử dụng phần mềm với quy trình chăm sóc khách hàng tự động, tự động nhắn tin nhắc lịch khách trước, chúc mừng sinh nhật, lễ Tết và các ngày đặc biệt…, hay tự động thúc đẩy bán hàng khi khách gần hết mỹ phẩm. Những tính năng này hứa hẹn giúp spa mở rộng dịch vụ nhanh chóng, tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

Hỗ trợ xuất báo cáo, thống kê

Đối với quản lý spa, việc báo cáo thống kê là một trong những công việc khó nhằn nhất. EZS hỗ trợ chủ spa giải quyết nhanh gọn vấn đề này thông qua thống kê, tổng hợp doanh số, dịch vụ, lương nhân viên…

Hệ thống còn đưa ra thông tin chuyên sâu hơn như lợi nhuận hay đo lường khách hàng xem nội dung sản phẩm, dịch vụ nào nhiều trên website, app. Sản phẩm, dịch vụ nào nào đã chọn nhưng chưa gửi đặt lịch, chốt đơn hàng cũng được EZS báo cáo lại.

Phần mềm EZS - Công ty TNHH EZS Việt Nam

Website: ezs.vn

Địa chỉ: ACM Building - 22/42 Vũ Ngọc Phan, Hà Nội

Hotline: 02462861115 - 0981883338 | Email: Lienhe@ezs.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm