Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch ưu đãi 40% đồng hồ chính hãng mừng sinh nhật 12 tuổi

Kỷ niệm 12 năm thành lập, Đăng Quang Watch triển khai chương trình giảm giá đến 40%, tặng hàng triệu phần quà ý nghĩa thay lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng.

Trải qua 12 năm, nhờ sự đồng hành cũng như tin tưởng của khách hàng, Đăng Quang Watch ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Với 100 showroom, đây là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng quy mô nhất thị trường. Đăng Quang Watch chinh phục khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, cùng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm.

Trong năm nay, Đăng Quang Watch đã ra mắt thương hiệu Siêu Thị Đồng Hồ - chuỗi showroom đồng hồ, kính mắt thời trang liên tục cập nhật mẫu mã thời thượng, đón đầu xu hướng. Nếu như Đăng Quang Watch chinh phục khách hàng bằng những mẫu đồng hồ cao cấp, thì Siêu Thị Đồng Hồ chiều lòng các khách hàng trẻ năng động, yêu thích sự mới mẻ, cá tính và phong cách.

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập, Đăng Quang Watch triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng tới tham quan và mua sắm trong dịp này. Trong đó, hàng loạt mẫu đồng hồ được ưu đãi giảm giá đến 40% cùng nhiều quà tặng ý nghĩa.

Đây cơ hội tốt để khách hàng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ chính hãng với mức giá "chưa từng có" tại hệ thống. Các thương hiệu danh tiếng, được săn đón như Epos, Atlantic, Bruno Shonhle, Stuhrling, Diamond D... cũng giảm sâu dịp này.

Dang Quang Watch anh 3

Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng Hồ.

Đặc biệt, tại hệ thống Siêu Thị Đồng Hồ dành riêng cho giới trẻ, khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý từ các thương hiệu quen thuộc như Casio, Citizen, Q&Q, Seiko, SR Watch, Orient… với mức giá thuộc hàng tốt nhất thị trường.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc đến cửa hàng gần nhất, hoặc truy cập website, fanpage của hệ thống để được tư vấn. Chương trình được áp dụng từ 15/5 đến hết 30/5 tại các cửa hàng của Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng Hồ trên toàn quốc.

Hệ thống Đăng Quang Watch và Siêu Thị Đồng hồ

Wesbite: www.dangquangwatch.vn | Wesbite: sieuthidongho.com.vn

Hotline: 0346299090 - 0982648640

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm