Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội giảm 40%, trúng 50 triệu khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch

Mua sắm trong chương trình flash sale tại Đăng Quang Watch, khách hàng vừa được hưởng ưu đãi hấp dẫn về giá, vừa có cơ hội trúng phần thưởng lớn.

Nếu là tín đồ chuyên "săn deal", bạn hẳn sẽ quan tâm tới chương trình flash sale với số lượng sản phẩm cực ít, thời gian xuất hiện chỉ tính bằng giây tại Đăng Quang Watch. Theo đó nếu tham gia săn sale mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội sở hữu 60 mẫu đồng hồ chính hãng giảm đến 40% chỉ với một thao tác click chuột đơn giản.

Dang Quang Watch anh 1

Bạn có thể "săn" mẫu đồng hồ chất như đạo diễn Bình Trọng.

Tất cả sản phẩm xuất hiện trong flash sale đều được hệ thống máy tính chọn ra ngẫu nhiên và thay đổi hàng ngày, gồm cả đồng hồ nam, đồng hồ nữ và những cặp đồng hồ đôi… Những mẫu đồng hồ chính hãng tham gia flash sale với giá sau giảm chỉ từ 500.000 đồng.

Mỗi sản phẩm tham gia chỉ có số lượng hạn chế và có thể hết hàng ngay sau khi mở bán giá ưu đãi. Chính vì vậy để có thể "chốt" được deal ưng ý, khách hàng nên ghé thăm website của thương hiệu này và F5 thường xuyên để luôn cập nhật sớm nhất những mẫu đồng hồ giảm giá.

Các sản phẩm đồng hồ khách hàng đặt mua trong flash sale được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi từ Đăng Quang Watch tương tự mua trực tiếp tại 100 showroom của hệ thống trên toàn quốc.

Khách mua hàng dịp này còn có cơ hội quay số may mắn nhận hoàn tiền đến 50 triệu đồng. Có thể nói, đây là cơ hội hiếm có để người dùng săn đồng hồ chính hãng với giá rẻ, tận hưởng những ưu đãi của Đăng Quang.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, bạn đọc liên hệ Đăng Quang Watch - "Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu".

Hotline: 0346299090

Wesbite: dangquangwatch.vn/flash-sale.html

Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm