Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch giảm đến 30% dịp Black Friday

Chào đón Black Friday, Đăng Quang Watch giảm giá đến 30% toàn bộ sản phẩm tại hệ thống, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những món đồ hiệu với mức giá hấp dẫn.

Black Friday là ngày mua sắm giảm giá nổi tiếng trên toàn thế giới. Những hình thức khuyến mại được nhiều thương hiệu áp dụng có thể kể đến là giảm giá sâu, sale “sập sàn” để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Nhân ngày hội mua sắm này, Đăng Quang Watch mang đến cho khách hàng cơ hội săn hàng hiệu với mức giá hấp dẫn.

Dang Quang Watch anh 1

Đồng hồ Atlantic được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

Từ 20/11 đến hết 27/11, khách hàng tham quan và mua sắm tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc, hoặc mua online qua website dangquangwatch.vn sẽ được ưu đãi giảm giá đến 30% toàn bộ sản phẩm đồng hồ, kính mắt, bút ký, phụ kiện…

Dang Quang Watch anh 2

Mẫu đồng hồ Aries Gold lộ máy mang phong cách tinh tế, thanh lịch.

Khi đến cửa hàng Đăng Quang Watch, khách hàng được chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng nghìn mẫu đồng hồ, kính mắt đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách từ sang trọng, thanh lịch đến cá tính, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, với mức sale lớn, khách hàng có thể rinh nhiều sản phẩm về nhà cùng lúc.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm, Đăng Quang Watch hy vọng qua sự kiện lần này, người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức giá hấp dẫn.

Dang Quang Watch anh 5

Khách mua bút ký Philippe Auguste sẽ được miễn phí khắc laser.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi và thông tin sản phẩm, khách hàng liên hệ Đăng Quang Watch qua hotline 18006005, 0986681189.

Wesbite: dangquangwatch.vn.

Facebook: Đăng Quang Watch.

Instagram: @dangquang_official.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm