Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch giảm giá đồng hồ Citizen đến 40%

Ưu đãi hấp dẫn này giúp khách hàng sở hữu những mẫu đồng hồ yêu thích từ thương hiệu Citizen với giá hợp lý.

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ, không thể không kể đến Citizen của Nhật Bản. Sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng độ chính xác đáng nể về thời gian, Citizen luôn nằm trong top thương hiệu đồng hồ bán chạy và được khách hàng yêu thích tại Việt Nam.

Nếu có ý định mua một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, bạn không nên bỏ lỡ chương trình giảm giá lên đến 40% tại hệ thống Đăng Quang Watch. Những sản phẩm mới nhất của năm 2020 sẽ có giá thật "mềm" cho khách hàng nhanh tay.

Dang Quang Watch anh 1

Đồng hồ cơ tự động Citizen CT-NH8352-53P giá niêm yết 5,7 triệu đồng, giảm còn 3,42 triệu.

Với nhiều ưu điểm như giá vừa túi tiền, mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách, Citizen luôn được khách hàng yêu thích. Hệ thống Đăng Quang Watch có hàng nghìn mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu này và được cập nhật thường xuyên.

Từ dây da, dây kim loại, máy cơ, máy pin đến máy eco-drive (máy sử dụng năng lượng ánh sáng - thành tựu nổi bật về công nghệ của Citizen), khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích.

Đăng Quang Watch còn cam kết có giá bán lẻ đồng hồ Citizen chính hãng thuộc hàng rẻ nhất thị trường. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm được hưởng ưu đãi này có hạn và chương trình có thể kết thúc sớm khi hết hàng. Do đó, bạn nên nhanh chóng đến cửa hàng gần nhất để chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý.

Dang Quang Watch anh 2

Đồng hồ Citizen CT-AR1133-15A sử dụng năng lượng ánh sáng, giá niêm yết 6,56 triệu, giảm còn khoảng 3,9 triệu đồng.

Tương tự các thương hiệu khác, đồng hồ Citizen được Đăng Quang Watch cam kết 100% là hàng chính hãng, xuất hoá đơn VAT cùng chế độ bảo hành đặc biệt: Bảo hành quốc tế, thay pin miễn phí, giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết một đổi một nếu lỗi sản xuất, bồi thường nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh ưu đãi dành riêng cho thương hiệu Citizen, từ ngày 12/9, Đăng Quang Watch còn dành tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị - bút ký cao cấp và mắt kính thời trang - khi mua hàng với hoá đơn từ 2 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, khách hàng có thể thay đổi phong cách hàng ngày cho chiếc đồng hồ yêu thích với ưu đãi giảm thêm 20% khi mua dây da trên cùng một hoá đơn mua đồng hồ.

Dang Quang Watch anh 5

Đăng Quang cũng ưu đãi cho khách mua đồng hồ Philippe Auguste: Tặng một cặp kính mắt 6 triệu đồng; hoặc giảm 20% khi mua dây da thay thế.

Bạn đọc có thể đến cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua trực tiếp tại website www.dangquangwatch.vn để sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, kính mắt thời trang với mức giá ưu đãi và nhận các phần quà giá trị từ hệ thống.

Hệ thống đồng hồ và kính mắt Đăng Quang Watch

Hotline hỗ trợ: 18006005 - 098 668 1189

Fanpage: facebook.com/donghodangquang

Instagram: www.instagram.com/dangquang_official

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm