Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch tặng hàng nghìn kính mắt dịp hè

Từ 19/6 đến hết 30/6, khách hàng mua đồng hồ Đăng Quang Watch sẽ nhận được quà tặng là một cặp kính mắt chính hãng.

Nhiều người có thói quen đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng nhưng lại quên bảo vệ mắt - một trong những bộ phận chịu nhiều tác động từ tia cực tím (UV).

Tia cực tím từ mặt trời có thể làm tổn hại các tế bào trong mắt, dẫn đến các vấn đề lâu dài như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng hay viêm giác mạc bỏng nắng. Do đó, việc lựa chọn một cặp kính mắt chất lượng là rất quan trọng.

Nắm bắt nhu cầu người dùng, Đăng Quang Watch đã đưa ra chương trình ưu đãi mới chào hè, với quà tặng là kính mát cao cấp.

Dang Quang Watch anh 1

Chương trình ưu đãi chào hè hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng mua một sản phẩm đồng hồ bất kỳ với giá trị thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được chọn quà tặng là cặp kính mắt từ thương hiệu Philippe Auguste hoặc Diamond D.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc và mua online trên website www.dangquangwatch.vn.

Dang Quang Watch anh 2

Khi mua đồng hồ từ thương hiệu Epos hay Atlantic trị giá từ 5 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng của Đăng Quang.

Với ưu đãi này, Đăng Quang mong muốn khách hàng được trải nghiệm dòng sản phẩm kính mắt mới, có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại kính mắt khác trên thị trường. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao và vẻ đẹp sang trọng, kính còn bảo vệ đôi mắt người dùng chống lại tác nhân gây hại từ tia cực tím.

Dang Quang Watch anh 3

Combo đồng hồ và kính mắt được khách hàng yêu thích tại Đăng Quang Watch.

Ưu đãi mua một tặng một này sẽ kết thúc vào ngày 30/6. Để không bỏ lỡ phần quà hấp dẫn này, khách hàng có thể đến các showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc, hoặc truy cập www.dangquangwatch.vn để chọn cho mình cặp đồng hồ và mắt kính ưng ý.

Hệ thống đồng hồ và kính mắt Đăng Quang Watch

Hotline: 18006005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

Instagram: www.instagram.com/dangquang_official

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm