Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch giảm đến 50% đồng hồ và kính mắt chính hãng dịp 8/3

Với mong muốn giúp các đấng mày râu chọn được những món quà ý nghĩa và thiết thực dịp 8/3, Đăng Quang Watch giảm giá đến 50% cho sản phẩm đồng hồ, kính mắt.

Cứ đến dịp 8/3, cánh mày râu lại có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ mình yêu thương, đó có thể là bà, mẹ, vợ, bạn gái, em gái, người yêu, đồng nghiệp hoặc đối tác là phụ nữ… Theo đó, việc lựa chọn món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực, có thể đồng hành cùng phái đẹp mọi lúc mọi nơi luôn là tiêu chí hàng đầu.

Không chỉ là món là phụ kiện giúp chị em phụ nữ hiện đại thể hiện phong cách thời trang và vẻ ngoài thanh lịch, đồng hồ và kính mắt còn là vật dụng hữu ích trong đời sống hàng ngày.

Dang Quang Watch anh 1

Đồng hồ và kính mắt là những món quà vừa thời trang, vừa có tính ứng dụng cao.

Với phong cách thiết kế hoàng gia, tinh tế đến từng chi tiết, thương hiệu đồng hồ, kính mắt Diamond D ra mắt BST mang hơi hướm hiện đại, sang trọng dành riêng cho ngày 8/3. Với thiết kế đính kim cương Swarovski toả sáng lấp lánh ở mọi góc nhìn, mặt kính sapphire chống xước, những mẫu đồng hồ, kính mắt trong BST lần này mang đến vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút cho người sở hữu.

Được phân phối độc quyền tại hệ thống bán lẻ đồng hồ - kính mắt Đăng Quang Watch, với chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm, Diamond D là một trong những thương hiệu được phái đẹp yêu thích nhất. Các sản phẩm mắt kính của hãng này đều được nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam. Gọng kính được điều chỉnh ôm sát, tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt phụ nữ Việt.

Diamond D luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. Với bộ máy Nhật, các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn hoạt động chính xác và bền bỉ. Người dùng có thể điều chỉnh giờ dễ dàng bằng các nút vặn chỉnh bên ngoài.

Nhân dịp 8/3, Đăng Quang Watch ưu đãi đến 50%, áp dụng cho sản phẩm đồng hồ, kính mắt để khách hàng có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ yêu thương.

Để tham khảo thêm các sản phẩm thuộc thương hiệu Diamond D, khách hàng có thể truy cập www.dangquangwatch.vn hoặc đến trực tiếp hệ thống 100 showroom trên toàn quốc của Đăng Quang Watch. Với chế độ bào hành trọn đời, khách có thể yên tâm chọn lựa những sản phẩm phù hợp.

Mỗi người phụ nữ đều sở hữu nét đẹp riêng, đáng trân trọng. Đó là người mẹ luôn âm thầm lo lắng, chăm sóc cho những đứa con; là người vợ luôn cần mẫn, chăm chỉ vun vén cho gia đình... Người phụ nữ dù độc lập, mạnh mẽ đến thế nào cũng cần sự quan tâm, động viên.

Ngày 8/3 chính là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm chân thành tới những người phụ nữ thân thương bằng món quà tinh tế. Một chiếc đồng hồ đeo tay Diamond D không chỉ là món quà có giá trị theo thời gian, mà còn có ý nghĩa luôn bên cạnh và dõi theo họ từng giây phút.

Hệ thống đồng hồ - mắt kính Đăng Quang Watch

Hotline: 0986681189.

Website: www.dangquangwatch.vn.

Facebook: Đồng hồ Đăng Quang; Instagram: dangquang_official.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm