Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch ưu đãi đến 30% dịp Black Friday

Nhân sự kiện Black Friday, Đăng Quang Watch giảm giá đến 30% cho toàn bộ sản phẩm tại hệ thống, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những món đồ hiệu với mức giá hấp dẫn.

Black Friday là ngày mua sắm siêu giảm giá nổi tiếng trên toàn thế giới. Những năm gần đây, các thương hiệu và nhãn hàng tại Việt Nam cũng tham gia vào sự kiện này, mang đến những chương trình ưu đãi lớn nhằm kích cầu tiêu dùng. Những hình thức khuyến mại có thể kể đến như giảm giá sâu, thậm chí sale “sập sàn” để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội mua sắm lớn nhất năm đang lan tỏa, từ 22/11 đến 30/11, khách hàng tham quan và mua sắm tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc hoặc thông qua website www.dangquangwatch.vn sẽ nhận ưu đãi giảm giá lên đến 30% cho các sản phẩm đồng hồ, kính mắt, bút ký.

Dang quang Watch anh 4
Ngoài đồng hồ, mắt kính cũng được áp dụng ưu đãi giảm giá.

Các khách hàng sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng và lựa chọn hàng nghìn mẫu đồng hồ, kính mắt thời trang đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ sang trọng, thanh lịch đến cá tính, mạnh mẽ…

Khởi động mùa lễ hội cuối năm, Đăng Quang Watch hy vọng với sự kiện lần này, người tiêu dùng sẽ chọn được cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại tại fanpage Đồng hồ Đăng Quang.

Dang quang Watch anh 5
Đây là cơ hội để người tiêu dùng chọn được cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức hấp dẫn.

Đăng quang Watch

Hotline: 18006005 - 0986681189.

Website: www.dangquangwatch.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm