Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch giảm giá 50% đồng hồ đeo tay dịp Valentine

Chọn quà Valentine luôn khiến nhiều chàng trai, cô gái đau đầu vì không biết nên mua quà nào cho ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý từ Đăng Quang Watch.

Chào đón ngày Valentine ngọt ngào, Đăng Quang Watch giới thiệu đến các cặp tình nhân các mẫu đồng hồ đôi không chỉ nhiều ý nghĩa mà còn có thiết kế tinh tế, thời thượng đi kèm chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Dang Quang Watch anh 1

Nhiều mẫu đồng hồ giảm giá đến 50%.

Đồng hồ đeo tay được ví như hiện thân của thời gian - thứ tài sản vô hình nhưng quý giá trong cuộc sống. Tặng đồng hồ giống như bạn tình nguyện trao cho người kia quỹ thời gian của mình, như một lời cam kết bên nhau dài lâu. Mỗi giây phút về sau của đôi lứa sẽ luôn đáng trân trọng và ngập tràn hạnh phúc.

Nếu không được ở gần nhau, chiếc đồng hồ có thể thay bạn bên cạnh người ấy nhắc nhớ thời gian, sự kiện và kỷ niệm quan trọng của hai người. Chỉ những người đang yêu mới cảm nhận được hết sự ngọt ngào và lãng mạn của món quà thời gian.

Nhân dịp Valentine, Đăng Quang Watch giới thiệu tới khách hàng BST đồng hồ nam, nữ và đồng hồ đôi mới làm quà tặng ý nghĩa cho nửa kia của mình. Khách hàng có thể truy cập website dangquangwatch.vn để chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý.

Dang Quang Watch anh 4

BST đồng hồ Diamond D ngũ hành với 5 phiên bản Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ cho năm 2021.

Chào đón ngày Valentine, Đăng Quang Watch còn mang tới khách hàng chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50%, cùng cơ hội nhận quà là chiếc iPhone 12 Pro Max thời thượng.

Dang Quang Watch anh 5

Đồng hồ Philippe Auguste phiên bản giới hạn Kim Ngưu, chỉ có 555 chiếc trên toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi và thông tin sản phẩm, khách liên hệ hotline 18006005, 0986681189.

Wesbite: dangquangwatch.vn | Facebook: Đăng Quang Watch | Instagram: @dangquang_official.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm