Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn King Land - bến đỗ cho người đam mê kinh doanh bất động sản

Đến với Công ty Sài Gòn King Land, người đam mê kinh doanh sẽ có cơ hội nâng cấp bản thân, suy nghĩ tích cực và làm giàu bền vững với bất động sản.

Công việc môi giới bất động sản thường khiến nhiều người cảm thấy bấp bênh, thời vụ. Nhận biết điều này, Công ty Sài Gòn King Land luôn cố gắng tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, xây dựng chế độ phúc lợi và đào tạo để các nhân viên kinh doanh của mình phát huy tối đa tiềm năng.

Tại Sài Gòn King Land, bạn sẽ nhận thấy công việc này rất năng động và thú vị, đem lại phần thưởng và thu nhập xứng đáng cho những người nỗ lực. Mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển bản thân từng ngày, được công ty tạo nhiều động lực để thành công.

Đại diện công ty cho biết nhiều người đến Sài Gòn King Land với xuất phát điểm gần như bằng không, và nghĩ mình không bao giờ có thể thay đổi bản thân, cải thiện được thu nhập và chất lượng sống của gia đình. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian gắn bó với công việc kinh doanh BĐS, nhờ nỗ lực của bản thân và sự hướng dẫn, đào tạo của công ty, họ đã có một công việc ổn định, thu nhập tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Công ty luôn nhấn mạnh rằng để thành công trong lĩnh vực BĐS, nhân viên kinh doanh không thể suy nghĩ tạm bợ, hời hợt mà phải dành thời gian và tâm sức cho công việc mỗi ngày. Đây là một công việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chứ không phải “cò đất”.

Bởi ngoài cung cấp thông tin, thực hiện giao dịch và hỗ trợ giấy tờ pháp lý, nhân viên kinh doanh BĐS phải có kiến thức, được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng trong suốt quá trình mua bán cũng như chăm sóc hậu mãi.

Sai Gon King Land anh 3

Buổi họp thảo luận tại công ty là cơ hội để mỗi nhân viên đưa ra ý kiến, giải pháp sáng tạo.

Đại diện công ty chia sẻ: "Nếu muốn thay đổi cuộc sống hiện tại, thử thách bản thân ở lĩnh vực mới, gia tăng thu nhập và xây dựng sự nghiệp lâu dài, đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ được công ty quan tâm và đào tạo một cách bài bản, cũng như nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Chế độ lương thưởng, hoa hồng và sự gắn kết của toàn thể nhân viên công ty sẽ thuyết phục bạn gắn bó lâu dài với công việc này".

Sai Gon King Land anh 4

Công ty trao thưởng cho nhân viên giao dịch BĐS thành công.

Bạn đọc gửi hồ sơ ứng tuyển đến các trụ sở và chi nhánh của Sài Gòn King Land, hoặc gửi CV về email tuyển dụng.

Trụ sở: Tầng 16, tòa nhà MH, 728-730 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5 | E-mail: phongnhansu.sgkingland@gmail.com | SĐT: 0916180011.

Chi nhánh 1: Tầng 1, tòa nhà M.I.D, 02 Nguyễn Thế Lộc, phường 12, quận Tân Bình | E-mail: tuyendung.saigonkingland@gmail.com | SĐT: 0916271313.

Chi nhánh 2: Tầng trệt A1, tòa nhà Starlight Riverside, 241/42 Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6 | E-mail: tuyendungcn3.sgkl@gmail.com | SĐT: 0917930077

Hotline: 0916180011 | Website: saigonkingland.com.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm