Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nhiều mẫu điện thoại tại cửa hàng Nguyễn Trọng Trung

Cửa hàng Nguyễn Trọng Trung là địa chỉ mua điện thoại di động, thiết bị smartphone… được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, cửa hàng điện thoại Nguyễn Trọng Trung thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ, bổ sung sản phẩm mới với mẫu mã và thiết kế đa dạng. Sở hữu nhiều dòng smartphone với tính năng hiện đại, giá thành hợp lý… là những ưu điểm giúp cửa hàng trở thành điểm đến quen thuộc với khách mua tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cua hang Nguyen Trong Trung,  mua dien thoai anh 1

Cửa hàng Nguyễn Trọng Trung phân phối nhiều dòng điện thoại với giá thành, mẫu mã đa dạng.

Theo chia sẻ từ anh Nguyễn Trọng Trung - chủ cửa hàng - các sản phẩm được nhập về với số lượng lớn, xuất xứ rõ ràng, chất lượng được chú trọng. Cửa hàng cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khi khách có nhu cầu.

Các dòng smartphone cao cấp được trưng bày tại khu vực riêng, giúp người mua dễ dàng trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn thiết bị phù hợp nhu cầu. Ngoài ra, cửa hàng áp dụng mức giá ưu đãi, phù hợp với tài chính của phần đông khách mua. Để tăng thêm tiện ích cũng như sự an tâm cho người mua, cửa hàng có chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Cua hang Nguyen Trong Trung,  mua dien thoai anh 2

Cửa hàng thu hút đông đảo khách tại Hà Nội và khu vực lân cận.

Cũng theo chia sẻ của chủ thương hiệu, mô hình kinh doanh của cửa hàng đã có sự thay đổi so với thời điểm trước. Ban đầu, cửa hàng chỉ bán điện thoại di động giá thành thấp, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm công nghệ mới của khách hàng, anh đã mạnh dạn phân phối sản phẩm cao cấp hơn. Cửa hàng cũng là điểm đến yêu thích của những tín đồ công nghệ “săn lùng” dòng điện thoại cổ điển.

Cua hang Nguyen Trong Trung,  mua dien thoai anh 3

Chủ cửa hàng Nguyễn Trọng Trung.

Anh Nguyễn Trọng Trung cho biết thêm, thời gian tới cửa hàng sẽ phân phối thêm nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, giá thành tối ưu để khách hàng có thể tiếp cận. Anh cũng có kế hoạch mở rộng quy mô cửa hàng trong tương lai gần.

Cửa hàng Nguyễn Trọng Trung

Địa chỉ: Số nhà 73A, quốc lộ 3, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội - Hotline: 0367653333

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm