Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukas Luxury chia sẻ những lưu ý khi mua điện thoại cũ

Lựa chọn mua điện thoại cũ, người dùng cần có hiểu biết nhất định để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và cung cấp điện thoại, Lukas Luxury cho biết người mua sẽ hưởng nhiều lợi ích nếu nắm được một số lưu ý dưới đây.

Trước hết, người tiêu dùng cần chú ý thời điểm mua để sở hữu sản phẩm mong muốn với giá hợp lý. Theo đó, bạn nên chọn thời điểm hãng sản xuất vừa tung ra sản phẩm mới. Bởi trong khoảng thời gian 2-3 tháng sau khi ra mắt sản phẩm mới, sức nóng sẽ tập trung vào sản phẩm đó, khiến giá những model cũ "hạ nhiệt".

Một thời điểm mua điện thoại cũ nữa được Lukas Luxury gợi ý là vào các đợt giảm giá, khuyến mãi lớn trong năm. Đây là dịp các cửa hàng điện thoại uy tín tri ân khách hàng của mình. Chỉ cần chú ý cập nhật thông tin, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại yêu thích với giá phải chăng.

Lukas Luxury anh 1

Khách hàng được tư vấn cụ thể tại Lukas Luxury.

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra kỹ một số chi tiết trên chiếc điện thoại. Đầu tiên là màn hình cảm ứng - một bộ phận quan trọng của smartphone. Bạn nên kiểm tra bằng cách thử các dãy số trên màn hình gọi điện, hoặc soạn thảo một văn bản để bấm hết mọi ký tự trên bàn phím ảo.

Lukas Luxury anh 2

Bạn nên bấm thử tất cả các phím trên màn hình cảm ứng.

Bạn nên thử gọi điện để kiểm tra chế độ rung của máy, xem kỹ loa ngoài có bị rè hay nhỏ tiếng không. Người dùng cũng nên sạc thử pin trong khoảng 10-15 phút để xác định tốc độ sạc và nhiệt độ của máy, tránh tình trạng mua phải máy bị nóng và sạc chậm.

Một điều quan trọng nữa là tìm được địa chỉ uy tín, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Điều này thể hiện ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hậu mãi của nơi bán.

Lukas Luxury anh 3

Lukas Luxury được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Lukas Luxury đã xây dựng được vị thế của mình nhờ đặt chữ tín lên hàng đầu. Đơn vị này luôn đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm.

Bên cạnh đó, Lukas Luxury cũng tối ưu quy trình để tăng tốc độ phục vụ khách hàng. Bất kỳ hoạt động nào từ bán hàng, tìm kiếm sản phẩm đến giao dịch, bảo hành… đều được thực hiện nhanh chóng. Do đó, đến với Lukas Luxury, người tiêu dùng không chỉ mua được chiếc điện thoại ưng ý, mà còn có trải nghiệm hài lòng về lâu dài.

Cửa hàng điện thoại Lukas Luxury

Địa chỉ: Số 22 Ông Ích Khiêm, Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0947859999 - 0818599999

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm