Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty AVB kỳ vọng giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn đổi đời

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, Công ty CP Cung ứng Nhân lực AVB Quốc tế đã giúp nhiều người xuất khẩu lao động thành công, có được công việc tốt và thu nhập ổn định.

Công ty CP Cung ứng Nhân lực AVB Quốc tế hoạt động với phương châm lấy chữ tín, sự tận tâm làm trọng, coi người lao động là tài sản vô giá. Chỉ sau 3 năm thành lập, AVB đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đưa hàng nghìn người xuất khẩu lao động sang các thị trường Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản…

Để làm được điều đó, ngay từ đầu, AVB đã xác định rõ sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ lao động khó khăn, nhất là những người không có công ăn việc làm ổn định ở các tỉnh miền núi phía Bắc hay vùng nông thôn xa xôi.

Sứ mệnh giúp đỡ người lao động khó khăn

Chị Lê Thị Thu Giang - Tổng giám đốc AVB chia sẻ, điều chị thích nhất trong công việc này là đã kết duyên được cho nhiều người. Duyên ở đây là cầu nối tạo công ăn việc làm cho nhiều người đang không có nghề nghiệp, thậm chí không biết bản thân phù hợp với việc gì. Và chính vào những giai đoạn khó khăn ấy, AVB đã giúp họ tìm được công việc yêu thích với mức thu nhập ổn định hơn.

lam viec tai nuoc ngoai,  viec lam anh 1

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty AVB.

Khi đến những vùng miền xa xôi như Tuyên Quang, Bắc Kạn, lãnh đạo và nhân viên AVB chứng kiến nhiều gia đình quá khó khăn, thậm chí bế tắc vì gần như không có khoản thu nhập nào. AVB đã tư vấn cho họ hướng đi xuất khẩu lao động, hỗ trợ vay vốn, giúp họ có nền tảng kiến thức vững chắc để xuất khẩu lao động thành công.

"Hiện nay, nhiều người đã trở về, dùng số vốn tích lũy được để phát triển kinh tế, trở thành người khá giả ở địa phương. Chính họ nói với tôi rằng AVB đã làm cầu nối giúp họ thay đổi cuộc đời”, chị Thu Giang cho biết.

lam viec tai nuoc ngoai,  viec lam anh 2

Công ty AVB có những chính sách hỗ trợ đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Xác định sứ mệnh giúp đỡ người lao động khó khăn, AVB từng bước nỗ lực để giải quyết nhiều vấn đề vướng mắc cho người lao động. Kể cả trường hợp người lao động gặp khó về kinh tế, không đủ tiền làm thủ tục, AVB hỗ trợ bằng cách ký kết hợp đồng tài chính cho vay với các ngân hàng địa phương. Một số người vay ngân hàng nhưng còn nợ cũ, công ty cũng có chính sách cho vay trả dần.

lam viec tai nuoc ngoai,  viec lam anh 3

Chị Lê Thu Giang - Tổng giám đốc Công ty AVB.

Đến bây giờ, chị Thu Giang vẫn nhớ mãi ngôi nhà trơ trọi không cổng cũng không cửa ra vào của chị T. (35 tuổi, xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn). Lúc đến AVB, chị T. đã hết sạch tiền, nhưng điều đó không ngăn được quyết tâm hiện rõ trên khuôn mặt khắc khổ.

Chị đăng ký đơn hàng viện dưỡng lão sau khi thỏa thuận được AVB cho mượn tiền học, tiền khám sức khỏe. May mắn mỉm cười khi chị T. được đối tác lao động lựa chọn. Đối với chị T. , mong muốn lớn nhất là được xuất khẩu lao động, có tiền gửi về cho gia đình nuôi con ăn học và xa hơn là cất được ngôi nhà mới khang trang.

Đến nay, chị T. đã làm việc 4 năm ở Đài Loan và có ít nhất một khoản tiền 800 triệu đồng gửi về cho gia đình. Cuộc sống của chồng con chị nhờ đó mà thay đổi, các con được ăn học đàng hoàng. Đó là niềm hạnh phúc của AVB khi góp phần không nhỏ thay đổi tương lai cho những gia đình khó khăn.

Với sự hỗ trợ tận tình, ngày càng nhiều khách hàng đặt niềm tin vào AVB. Kể cả khi người lao động hết hạn xuất khẩu lao động trở về, AVB cũng chuẩn bị sẵn phương án để có thể giới thiệu việc làm trong nước phù hợp, giúp họ ổn định cuộc sống khi đã có tay nghề vững vàng.

lam viec tai nuoc ngoai,  viec lam anh 4

Mỗi trường hợp xuất khẩu lao động thành công là niềm hạnh phúc của AVB.

Hỗ trợ người lao động hòa nhập nhanh khi ở nước ngoài

Chị Thu Giang cho biết, trong suốt quá trình tìm hiểu về công việc cho đến khi sang nước bạn, người lao động luôn nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ AVB. Không chỉ tư vấn công việc phù hợp dựa trên khả năng và mong muốn của bản thân, đến khi đi làm, người lao động vẫn được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để giải quyết những vấn đề vướng mắc hoặc khi có nguyện vọng đổi đơn hàng.

Khi ra nước ngoài làm việc, người lao động sẽ đối diện với muôn vàn khó khăn như rào cản ngôn ngữ, sự khác biệt về văn hóa, sự cách biệt về địa lý và cả sự cạnh tranh gay gắt của lao động các nước… Đã có không ít lao động Việt Nam mất việc làm hoặc bị cắt hợp đồng, số khác tự ý “nhảy việc”… vì các lý do khác nhau.

Thấu hiểu điều đó nên trước khi sang làm việc tại nước ngoài, AVB luôn trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin cần thiết để giúp người lao động có được hành trang vững chắc. Dù nơi đất khách quê người nhưng người lao động sẽ không bị bỡ ngỡ, họ sẽ tự tin và yên tâm với công việc mà mình đã chọn.

lam viec tai nuoc ngoai,  viec lam anh 5

AVB luôn hỗ trợ tận tâm cho học viên.

Trên tất cả thị trường hiện nay, AVB đều có đội ngũ phiên dịch viên hỗ trợ người lao động. Họ đều là những người sinh sống ở nước sở tại lâu năm, hiểu rõ về văn hóa và pháp lý, sẵn sàng hỗ trợ người lao động ngay trong ngày khi phát sinh các vấn đề như khó khăn.

Với sự tận tâm đồng hành cùng người lao động, AVB mong muốn trở thành cầu nối cho nhiều người lao động hơn nữa, cùng họ kiến tạo “tương lai trong tầm tay” như chính slogan của công ty từ ngày đầu thành lập.

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực AVB Quốc tế

Địa chỉ: LK 9-23, KĐT mới Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0983524791 | Email: gianglt@avb.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm