Chuyển đổi số thực tế khác gì so với kế hoạch trên giấy?
Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực và phương pháp hợp lý để chuyển đổi số đúng cách. Điều này dẫn đến các yếu tố về quy trình hay đối tác có thể đi lệch so với kế hoạch.
99 kết quả phù hợp
Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực và phương pháp hợp lý để chuyển đổi số đúng cách. Điều này dẫn đến các yếu tố về quy trình hay đối tác có thể đi lệch so với kế hoạch.
Sự phát triển của ứng dụng công nghệ và xu hướng kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực chuyển phát nhanh góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nhà bán hàng.
Là giải pháp đang hỗ trợ kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được vinh danh là sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại giải Sao Khuê 2022.
FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Vymo - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động - để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tăng năng suất bán hàng.
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Ngân hàng tự phục vụ MB SmartBank được đông đảo người trẻ sử dụng nhờ ưu thế tiết kiệm thời gian, mở cửa liên tục, không cần thẻ hay giấy tờ…
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) khởi động chương trình IT Fresher 2021 dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin, với học bổng 16 triệu đồng cho 4 tháng thực tập.
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Vận hành một mô hình spa không phải điều dễ dàng. Xuất phát từ lẽ đó, phần mềm quản lý spa EZS ra đời như một giải pháp quản lý hiệu quả cho người kinh doanh trong ngành này.
Theo khảo sát của VINASA, gần 95% doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng của chuyển đổi số nhưng gặp khó khăn khi tìm cách triển khai an toàn và hiệu quả.
Để khai thác tối ưu tiềm năng kinh doanh qua website, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ bản chất và công cụ đi kèm.
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Với smartphone, chủ doanh nghiệp có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào loại hình kinh doanh.
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm dành cả tuổi xuân gắn bó với Sacombank, chứng kiến sự chuyển giao của 4 đời chủ tịch với những đắng cay lẫn ngọt bùi.