Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DaisyWebs kỷ niệm 10 năm thành lập

Mới đây, đơn vị thiết kế website kiêm dịch vụ tư vấn tích hợp CRM và ERP tổng thể DaisyWebs kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một năm DaisyWebs là thành viên của South Edge Group.

Thành lập từ năm 2009, DaisyWebs được vận hành bởi một nhóm chuyên gia về digital marketing. Tuy nhiên, từ những năm 2004, đơn vị này đã triển khai nhiều website cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thế mạnh của DaisyWebs không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng tối đa yêu cầu thiết kế website trọn gói, mà còn nổi bật trong công tác tối ưu tốc độ và bảo mật website. Với những khách hàng gặp sự cố trong SEO (Search Engine Optimization) hay bị tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS), DaisyWebs sẽ hỗ trợ kiểm tra các lỗi từ cơ bản tới phức tạp, thiết kế giải pháp tăng cường bảo mật từ website đến hệ thống server của doanh nghiệp.

DaisyWebs anh 1
Đại diện BTN Rocket, SEO Cộng Hưởng, Ladigi đến chung vui tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập của DaisyWebs.

Ông Laevis Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Vietnam SEO Assoication (VSAS), chia sẻ: “Với DaisyWebs, chúng tôi cam kết không bao giờ để lại những lỗi cơ bản như cross-site scripting (XSS), SQL injection, duplicate canonical...”.

Bên cạnh đó, DaisyWebs còn có thế mạnh trong việc tư vấn, lên cấu trúc navigation, phân tích UI-UX, nhóm nội dung và lập kế hoạch phát triển nội dung theo sự am hiểu sản phẩm dịch vụ.

Theo ông Laevis Nguyễn, phần lớn đội ngũ có kiến thức tốt về marketing sẽ bị rớt điểm về SEO. Những đội ngũ am hiểu SEO lại không nắm rõ hành trình mua hàng. Trong khi đó, đội ngũ DaisyWebs không chấp nhận việc thiếu một trong 2 yếu tố trên. Vì vậy, “Không những đẹp mà còn dễ SEO” là thông điệp của đơn vị này.

DaisyWebs anh 2
Ông Laevis Nguyễn (ngoài cùng bên phải) cùng các thành viên kỳ cựu trong Vietnam SEO Assosication.

Năm 2018, DaisyWebs trở thành thành viên chính thức của South Edge Digital Network (SEN) - hệ thống digital marketing cũng do ông Laevis Nguyễn sáng lập, cùng lúc với việc thuyết phục Global INET và Chip SEO tham gia.

Trong thời gian tham gia giảng dạy cùng chương trình “Bệ phóng Việt Nam digital 4.0”, trước sáng kiến của Google phối hợp cùng VWU, VCCI-HCMC, VWEC và nhiều đối tác khác trên cả nước, ông Laevis Nguyễn nhận được nhiều lời động viên từ các học viên về việc tăng cường đào tạo digital marketing, đặc biệt là nghiệp vụ SEO. Từ đây, ông quyết định ra mắt thành viên thứ 5 mang tên “South Edge Education Division” trong năm nay.

Mặc dù gặt hái được nhiều thành công ấn tượng, tuy nhiên thị trường chính của DaisyWebs trong suốt thời gian qua lại chủ yếu tập trung tại Mỹ, Canada và Australia.

Lý giải điều này, đại diện DaisyWebs cho biết, trước đây chất lượng website ở Việt Nam ít được quan tâm. Mọi người chỉ thích làm các website đơn giản, tận dụng mã nguồn mở như Drupal, Joomla, Magento, Wordpress... với chi phí vừa phải. Họ không phân biệt được website nào chỉ là chỉnh sửa, website nào được lập trình bởi sinh viên mới ra trường hay chuyên gia.

DaisyWebs anh 3
Từ trái qua: Đại diện các công ty Ngôi Nhà Mạng, South Edge, Viet Solution, Thực phẩm sạch HD tham gia sự kiện.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp hiểu hơn về tầm quan trọng của chất lượng code, đặt tiêu chí cao về yếu tố tìm kiếm thân thiện (search friendly) trong SEO, chứng minh hiệu quả design bằng phương pháp đo lường... Đây chính là những thế mạnh của DaisyWebs.

“Vì vậy, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để DaisyWebs trở về quê hương của mình. Công ty sẽ nhanh chóng phát triển và tạo được niềm tin với khách hàng trong nước”, đại diện đơn vị này chia sẻ thêm.

DaisyWebs anh 4
Ông Laevis Nguyễn cùng đội ngũ nhân viên của South Edge Group.

Với nhiều năm xây dựng, phát triển và những thành công đã gặt hái được, DaisyWebs được kỳ vọng trở thành một trong số những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp website chuyên nghiệp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm