Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Young hứa hẹn khuấy động thị trường quần jeans, áo thun

Ra mắt chưa lâu, thương hiệu thời trang MC Young vẫn được nhiều tín đồ mộ điệu yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ “phải lòng” phong cách thời trang năng động.

Thực tế, ít người để ý tới những chiếc áo thun, quần jean đơn giản bởi cho rằng đó là sự "lựa chọn bình thường". Tuy nhiên, xu hướng thời trang hiện đại lại đang hướng đến sự năng động. Nắm bắt được điều đó, tháng 5 vừa qua, thương hiệu MC Việt Nam mạnh dạn tung ra thương hiệu thời trang trẻ mang tên MC Young.

Lấy phương châm "đơn giản mà đẹp" xuyên suốt cho các sản phẩm, chỉ trong 2 tháng, MC Young giới thiệu hàng trăm mẫu mã đẹp, bắt mắt. Mỗi một sản phẩm là một sự đầu tư tỉ mỉ chọn từng chất liệu áo quần, màu sắc, mẫu thiết kế… để đảm bảo chất lượng cao nhất của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Những ai từng mặc sản phẩm của MC Young sẽ "gật đầu" đồng ý bởi phom dáng ôm chuẩn đến từng đường nét. Thậm chí, các thiết kế có thể che tốt khuyết điểm của người mặc, giúp dài chân, eo thon, điều mà không nhiều sản phẩm thời trang làm được. Sản phẩm MC Young vừa sang trọng, tinh tế, vừa trẻ trung năng động, có thể mặc đi chơi, đi làm, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

MC Young anh 5
MC Young mang đến những trang phục có phom dáng ôm chuẩn đến từng đường nét.

Chưa hết, điểm khác biệt giúp thương hiệu được phái đẹp yêu thích là cách từng thiết kế truyền cảm hứng đến chị em phụ nữ, đánh thức ngọn lửa làm đẹp, sự tự tin tiềm ẩn bên trong mỗi người. Vì vậy, dù chỉ là những chiếc áo thun, quần jeans đơn giản, MC Young vẫn được nhiều tín đồ thời trang đón nhận.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm