Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Một người mua - Hai người sướng' nhờ hoàn tiền trên ứng dụng Cashbag

Khi mua sắm, đặt phòng… thông qua ứng dụng Cashbag, bạn sẽ nhận khoản hoàn tiền lên đến 20% cho mỗi giao dịch thành công, hưởng 40% số tiền được hoàn khi mời bạn bè cùng sử dụng.

Cashbag là ứng dụng hoàn tiền độc đáo, liên kết với hơn 100 thương hiệu mua sắm trực tuyến như Shopee, Tiki, Sendo..., các dịch vụ đặt phòng trực tuyến Agoda, Vntrip... Bạn có thể thoải mái thực hiện các giao dịch từ mua sắm, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, học trực tuyến, tìm tour du lịch hay dịch vụ ăn uống mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra nhờ tính năng hoàn tiền lên đến 20% của Cashbag.

Cashbag anh 1
Bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm trực tuyến nhờ ứng dụng Cashbag.

Bạn có 2 cách nhận tiền từ ứng dụng Cashbag. Cách thứ nhất: Tải Cashbag về điện thoại, thoải mái mua sắm những vật dụng cần thiết thông qua các thương hiệu lớn đã liên kết với Cashbag. Với mỗi giao dịch thành công, Cashbag nhận được khoản tiền hoa hồng từ đối tác liên kết, sau đó chia sẻ số tiền này đến bạn bằng hình thức “Hoàn tiền".

Cách thứ 2: Mời bạn bè sử dụng Cashbag. Theo đó, bạn có thể kiếm tiền không giới hạn suốt một năm khi bạn bè phát sinh giao dịch mua sắm hoàn tiền thông qua ứng dụng.

Cụ thể, khi mời một người bạn dùng app qua liên kết, ví dụ cashbag.vn/cashbag, người đó sẽ nhận ngay 10.000 đồng. Nếu họ mua hàng và nhận hoàn tiền thành công từ đối tác của Cashbag, bạn có thể nhận ngay 20.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên và nhận thêm 40% số tiền được hoàn lại mà họ nhận được trong 12 tháng tiếp theo.

Nghĩa là, nếu người bạn mời mua một đơn hàng được nhận hoàn tiền 100.000 đồng từ Shopee, bạn sẽ nhận ngay 40.000 đồng mà không cần làm thêm bất kỳ việc gì khác.

Cashbag anh 2
Quá trình nhận thưởng khi mời bạn bè giao dịch thành công trên ứng dụng kéo dài đến một năm.

“Tiền hoàn lại từ Cashbag là tiền thật hay ảo” là một trong những điều băn khoăn của nhiều bạn trẻ khi bắt đầu sử dụng ứng dụng này. Anh Thống Lê Anh Tuấn, CEO ứng dụng Cashbag, khẳng định tiền hoàn lại cho người dùng ứng dụng là tiền thật. Người dùng có thể rút toàn bộ số tiền được hoàn lại từ ứng dụng về tài khoản ngân hàng của mình, hoặc đổi thưởng trực tiếp trên ứng dụng Cashbag bất kỳ lúc nào và tùy ý sử dụng vào mục đích cá nhân.

Sau khi trải nghiệm ứng dụng, Bảo Châu (Gò Vấp, TP.HCM) cho biết bản thân là tín đồ mua sắm trực tuyến. Mỗi tháng, Châu chi vài triệu cho việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc da và quần áo, những món đồ yêu thích trên Shopee, Sendo và Tiki.

"Mình thật sự bất ngờ khi cuối tháng được nhận lại một khoản kha khá từ ứng dụng Cashbag. Nó không quá lớn nhưng đủ để mình mời bạn bè một bữa và mua thêm vài thứ nho nhỏ cho bản thân. Đây là ứng dụng thiết thực giúp nhiều bạn trẻ như mình tiết kiệm tối đa khi mua sắm online”, Châu cho biết.

Cashbag anh 3
Người dùng dễ dàng rút tiền được hoàn về tài khoản ngân hàng của mình hoặc đổi thưởng.

Chương trình mời bạn nhận tiền thưởng là một trong những chính sách ưu đãi lớn nhất dành cho người dùng Cashbag. Nhiều người dùng chia sẻ, chỉ trong 2 tuần tham gia mời bạn mua sắm hoàn tiền trên ứng dụng, họ có thể kiếm thêm thu nhập 2-4 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về ứng dụng tại website cashbag.vn hoặc fanpage www.facebook.com/cashbag.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm