Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu vẻ đẹp Tây với dáng mũi L-line

Xu thế làm đẹp luôn được chị em cập nhật mỗi ngày. Trong đó, nét đẹp tây hóa nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và được đón nhận nhiệt tình, đơn cử như xu hướng dáng mũi L-line.

Phương pháp nâng mũi L-line nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Dáng mũi vừa sắc sảo vừa vừa thanh tú của L-line được các chuyên gia nhận định sẽ là xu hướng thẩm mỹ được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong thời gian sắp tới.

Dáng mũi L-line sở hữu đặc trưng cao, thẳng chuẩn châu Âu. Đầu mũi nhỏ, góc cạnh mang dáng vẻ thanh tao, quý phái. Dáng mũi nhìn ngang sẽ thấy thẳng đứng, hai cánh mũi thon gọn, hài hòa với đa dạng gương mặt. Lỗ mũi nhỏ bằng kích cỡ của hạt chanh, giúp gương mặt người sở hữu chuẩn Tây.

Một trong những quốc gia ưa chuộng dáng mũi L-line là Thái Lan. Có thể thấy, các cô gái Thái Lan luôn sở hữu một chiếc mũi cao, mang đến vẻ đẹp ưa nhìn, nhưng không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Từ đó, Việt Nam nhanh chóng trở thành quốc gia ưa chuộng dáng mũi này đúng.

Ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ, nâng mũi L-line còn mang giá trị về nhân tướng học. Nhiều khách hàng quan niệm, việc sở hữu một dáng mũi cao thẳng giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, những cơ hội tốt cũng đến nhiều hơn.

Nhắc đến một trong những lá cờ đầu đưa mũi L-line du nhập vào thị trường Việt Nam, không thể không nhắc đến BS CKI Đỗ Quang Khải. Ông hiện là giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center, người sở hữu hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trực tiếp thực hiện thành công hơn 10.000 ca nâng mũi, trong đó có gần 4.500 ca nâng mũi L-line.

Klain Beauty Center anh 3
Bác sĩ Đỗ Quang Khải là giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center.

Bác sĩ Khải chia sẻ: “Điều quan trọng trong quy trình nâng mũi L-line là kỹ thuật tạo hình và chuyên môn tay nghề của người thực hiện. Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, sống mũi chữ L thanh tú, đầu mũi và cánh mũi nhỏ nhắn. Tất cả điểm này kết hợp với nhau một cách hài hòa và tự nhiên, tạo nên chiếc mũi hoàn hảo”.

Bác sĩ Khải cũng lưu ý những tiêu chuẩn cần quan tâm khi thực hiện nâng mũi L-line: Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động; lựa chọn bác sĩ có kiến thức chuyên sâu, tay nghề vững, đặc biệt có kinh nghiệm về dáng mũi L-line; địa chỉ có nhiều phản hồi tốt, đã thực hiện thành công nhiều trường hợp kèm theo hình ảnh xác thực rõ ràng và phải có cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ.

Klain Beauty Center

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0902648232 - 0923999229

Website: www.bacsikhai.com; Fanpage: www.facebook.com/bacsikhai.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm