Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cùng 'team sống ảo' tại Suối Tiên

Đến Suối Tiên - Thiên đường du lịch với hơn 150 công trình vui chơi, giải trí và tỷ góc view đẹp cho team mê chụp ảnh, bạn sẽ có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ.

Suoi Tien anh 1
Suối Tiên (120 Xa Lộ hà Nội, Tân Phú, quận 9) là điểm đến quen thuộc, nhưng nhiều người không nghĩ rằng đây là thiên đường dành cho hội thích chụp hình “sống ảo”. Nói không ngoa, ở Suối Tiên, bạn đứng vào góc nào cũng có thể có ảnh đẹp. Bạn có thể tạo dáng sang chảnh, “cool ngầu”, thần thái hay nhắng nhít... cùng nhóm bạn để bắt trọn những khoảnh khắc thoải mái, tự do nhất.
Suoi Tien anh 2
Nếu ngày hôm nay chúng ta không tạo ra những kỷ niệm thì ký ức của ngày mai chẳng phải chỉ là một khoảng trống thôi sao? Một nhóm bạn trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc thú vị ở Suối Tiên. Với hơn 150 công trình vui chơi - giải trí cao cấp, Suối Tiên là điểm hẹn mùa hè của những bạn trẻ ưa sự sôi động, đam mê khám phá.
Suoi Tien anh 5
Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ là đại dương đại dương nhân tạo với hệ thống máng trượt xoắn ốc thần tốc và “Ốc đảo đại dương” với 30 trò chơi liên hoàn hiện đại. Đây là nơi có thể giải tỏa cơn nắng hè oi bức và đam mê chinh phục của tuổi trẻ.
Suoi Tien anh 6
Bạn cón cò thể trải nghiệm cái lạnh âm 5 độ tại Lâu đài tuyết Suối Tiên, không còn lo đến nắng hè gay gắt.
Suoi Tien anh 7
Mùa hè, tuổi trẻ và hoa là sự kết hợp tuyệt vời, tạo nên bức tranh thanh xuân tươi đẹp. “Kỳ hoa thượng uyển cung” - thiên đường hoa rộng 20.000 m2, quy tụ kỳ hoa dị thảo trong không gian thơ mộng, rực rỡ sắc màu - sẽ là phông nền hoàn hảo để bạn chụp hình.
Suoi Tien anh 8
Bạn còn có thể hội ngộ các ngôi sao âm nhạc đương đại, minh tinh màn bạc, danh hài gạo cội và trở về thời hoàng kim của nghệ thuật cải lương Việt Nam, với thế hệ nghệ sĩ vàng vang danh trong những vở tuồng kinh điển tại “Quá khứ vị lai cung”.
Suoi Tien anh 9
Team mê phim ảnh sẽ háo hức bước vào thế giới phù thủy đầy phép màu tại “Lâu đài phép thuật”.
Suoi Tien anh 10
Những bạn mê mạo hiểm có thể trải nghiệm dịch vụ câu cá sấu 500 kg tại “Vương quốc cá sấu”, thấm mệt rồi thì thong dong trên xe lửa đi dạo vòng quanh. Chẳng cần đi xa, cũng không quá tốn kém, bạn đã có chuyến du lịch hè tràn ngập niềm vui, những trải nghiệm thú vị và album ảnh “sống ảo” tuyệt vời tại Suối Tiên.

Suối Tiên - Thiên đường mùa hè với những trải nghiệm bất ngờ

Bạn có thể vui hè thỏa thích với “siêu ưu đãi” suốt mùa hè tại Suối Tiên. Cụ thể từ tháng 6 tới hết tháng 8, Suối Tiên giảm 50% vé cổng cho học sinh có giấy khen giỏi - xuất sắc; giảm 25% giá vé cổng cho đoàn tham quan từ 20 người trở lên. Bạn đọc truy cập website suoitien.com hoặc fanpage Suối Tiên Theme Park để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm