Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gỗ An Cường khẳng định vị thế trong ngành vật liệu nội thất

Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Sau hơn 25 năm phát triển, Công ty Gỗ An Cường luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng 25-30%/năm và trở thành một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành gỗ nội thất tại Việt Nam.

Với định hướng chiến lược “Giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà”, thương hiệu này đã từng bước tạo được lòng tin với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội thất... cũng như hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, Gỗ An Cường là một trong những doanh nghiệp chủ lực cung cấp sản phẩm vật liệu nội thất trung và cao cấp cho thị trường nội . Đồng thời, doanh nghiệp không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu, phát triển hệ thống đại lý ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia, Malaysia…

Go An Cuong anh 1

Sản phẩm của Gỗ An Cường được đánh giá cao.

Hướng đến trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về công nghệ quản trị cũng như công nghệ sản xuất, Gỗ An Cường không ngừng cập nhật những xu hướng màu sắc cũng như những giải pháp gỗ nội thất hiện đại trên thế giới. Công ty liên tục đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại lên đến hàng chục triệu USD và ứng dụng thành công vào sản xuất.

Chỉ riêng trong khâu sản xuất, công ty đã đầu tư gần 5 triệu USD cho toàn bộ hệ thống dây chuyền tạo ra sản phẩm với hiệu ứng y như gỗ thật. Nhà máy Gỗ An Cường có diện tích hơn 240.000 m2. Trong đó, hơn 50% máy móc được vận hành tự động, tích hợp hệ thống SAP - ERP nhằm tối ưu hoá hiệu suất sản xuất, giảm tỷ lệ sai lệch trên mỗi đơn hàng.

Bên cạnh đó, Gỗ An Cường phát triển hệ sinh thái thông minh cùng hàng loạt ứng dụng khác, nhằm hỗ trợ người dùng và tăng trải nghiệm thực tế. Những dòng sản phẩm công ty đang phát triển gồm: An Cường Catalogue, An Cường VR360, An Cường CRM, An Cường Design Tool, An Cường CabinetPro...

Go An Cuong anh 2

Showroom An Cường "one-stop shopping center" (trung tâm mua sắm tất cả trong một) tại Hà Nội.

Luôn nâng cao năng lực sản xuất và đáp ứng theo xu hướng đổi mới thị trường là một trong những yếu tố cốt lõi giúp Gỗ An Cường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chủ đầu tư lớn. Ngoài ra, công ty cũng nhận được nguồn vốn đầu tư lên đến trăm triệu USD từ các tập đoàn lớn như Nova Land, Capital Land, Keppel Land, Gamuda Land … Các giá trị này đã được minh chứng thông qua việc một số chủ đầu tư sử dụng đến 100% sản phẩm Gỗ An Cường, thiết bị bếp cao cấp Malloca và nội thất Aconcept cho hàng loạt dự án.

Công ty mẹ Gỗ An Cường và các công ty thành viên có nhiều thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường, như thiết bị bếp cao cấp Malloca, nội thất rời AConcept, phụ kiện nội thất thông minh Imundex… Đơn vị này cũng hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hettich (Đức), giải pháp điều khiển thông minh Wiser (Tập đoàn Schneider Electric, Pháp)…, nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm hiện đại theo tiêu quốc tế, đưa giải pháp SmartHome đến từng công trình.

Có thể nói, Gỗ An Cường đã xây dựng tầm nhìn và hướng đi tăng trưởng an toàn - hiệu quả và bền vững, từ đó tạo ra những thành quả ấn tượng.

Gỗ An Cường nhận được hàng loạt giải thưởng, chứng chỉ uy tín: Chứng nhận Green Label (Singapore), SA 8000, giải thưởng Top 10 Công ty vật liệu xây dựng 2020, Doanh nghiệp phát triển bền vững CSI 2020, Thương hiệu quốc gia 2020, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam Report bình chọn).

Để biết thêm chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline: 19006944 hoặc truy cập website: www.ancuong.com.

Ung dung VPBank gap loi hinh anh

Ứng dụng VPBank gặp lỗi

0

Chiều tối ngày 27/6, nhiều khách hàng VPBank cho biết không thể giao dịch được trên ứng dụng VPBank NEO, thậm chí nhận được tin nhắn thông báo có khoản nợ xấu cần thanh toán.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm