Những tháng đầu năm, Gỗ An Cường ra mắt loạt sản phẩm mới với 3 bộ sưu tập, theo đuổi xu hướng nội thất mới của thế giới. Đại diện công ty cho biết, các mẫu thiết kế nhận phản hồi tích cực từ chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, thi công nội thất và người dùng.
Trong đó, “Synchronicity & more” - bộ sưu tập đồng màu số 4 mang đến trải nghiệm chân thực, gần gũi với tự nhiên, đề cao tính ứng dụng và tối ưu chi phí thi công.
An Cường giới thiệu loạt sản phẩm cập nhật xu hướng mới trên thế giới. |
Trước đây, gỗ công nghiệp thường không thu hút một số người dùng vì là vật liệu nhân tạo, giả gỗ. Tuy nhiên, khái niệm này dần thay đổi khi kỹ thuật, công nghệ phát triển. Điển hình, Gỗ An Cường đầu tư dây chuyền sản xuất gỗ công nghiệp hơn 5 triệu USD nhằm tạo hiệu ứng như gỗ thật.
Bộ sưu tập gồm 33 màu gỗ MFC và Laminate đồng màu, tất cả mẫu MFC được sản xuất trên dây chuyền EIR (embossed in register) của Đức. Mỗi màu gỗ ứng dụng kỹ thuật nhúng ép dập nổi vân theo từng thớ, mắt, ganh gỗ… tạo vẻ đẹp tự nhiên.
Gỗ An Cường ra mắt nhiều sản phẩm, giải pháp trong năm nay. |
Hiểu rõ tầm quan trọng của màu sắc, xu hướng sử dụng vật liệu, thổi hồn vào sản phẩm, công ty cung cấp giải pháp phối màu với bộ sưu tập Decor selection 2020. Bộ sưu tập này được các nhà thiết kế của Italy sắp xếp hài hòa theo thứ tự tông màu, bối cảnh, tạo nên sự chủ động, giúp người dùng đẩy nhanh tiến độ thi công. Bên cạnh đó, Laminate trend collection 2020-2022 được đánh giá là bộ sưu tập nổi bật nhất của An Cường.
Với bộ sưu tập này, công ty củng cố vị thế, nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp giải pháp có giá trị kinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ. Qua đó, Gỗ An Cường góp phần kiến tạo góc nhìn mới, tạo cú hích cho ngành vật liệu Việt Nam.
Vách mẫu dòng sản phẩm mới Lacquered Laminate. |
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây hoặc qua hotline: 19006944.
Bình luận