Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động tuyển 20 lập trình viên với phúc lợi cao

Không chỉ làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhân viên IT tại Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MGW) còn được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn.

MWG vừa thông báo tuyển dụng 20 lập trình viên với chế độ lương thưởng và môi trường làm việc được đánh giá cao.

Sức hấp dẫn của vị trí lập trình viên tại MWG

Dù là tập đoàn bán lẻ, MWG cũng được xem là công ty công nghệ. Bởi phần lớn các hoạt động vận hành đều sử dụng hàm lượng công nghệ cao. Đây cũng chính là niềm tự hào của nhà bán lẻ tỷ đô này.

Không lấy làm lạ khi MWG sở hữu đội ngũ IT đông đảo đến hơn 560 nhân viên với 6 bộ phận chuyên trách. Riêng phòng ERP đã có hơn 60 vị trí đảm nhận nhiều công việc khác nhau: Phân tích nghiệp vụ (BA), lập trình viên (Developer), Kiểm thử phần mềm (Tester) cho cả ba tầng UI/Services/Database...

The Gioi Di Dong anh 1

"Không thiếu đất dụng võ" là câu cửa miệng của dàn IT tại MWG.

Ở các công ty khác không chuyên về game hay phần mềm, đa số vị trí dành cho IT chỉ đảm nhận vai trò "back office". Nhưng tại MWG, đội ngũ này lại được ví von như "Big osin" và đóng vai trò đặc biệt. Với phương châm “vứt hết những thứ màu mè đi, tốc độ là trên hết” và “tận tâm xử lý tận cùng vấn đề của người tiêu dùng”, một nhân viên IT tại MWG sẽ có phạm vi công việc đa dạng và có thể am tường kiến thức kinh doanh, bán hàng, tiếp thị... Từ đó, họ có thể tham gia vào quá trình tư vấn chiến lược cùng các bộ phận khác.

Ít ai biết, đây là "thế lực" đứng sau việc duy trì tốc độ tải dưới 3 giây của hàng loạt nền tảng thương mại điện tử có triệu lượt truy cập mỗi ngày như thegioididong.com, dienmayxanh.com, bachhoaxanh.com…

"Không thiếu đất dụng võ" và "không bao giờ nhàm chán" là câu cửa miệng của dân IT ở MWG khi đội ngũ này. Ngoài quản lý hệ thống vận hành, ERP, CRM, phần mềm website, họ có những công việc liên quan tiếp thị số trên nền tảng cloud, ứng dụng AI, xử lý dữ liệu lớn để hỗ trợ các phòng ban khác nghiên cứu đưa ra các chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thú vị hơn, họ còn có thể phát triển ứng dụng mobile và các nền tảng tương tác thương mại điện tử…

The Gioi Di Dong anh 2

Môi trường làm việc công bằng cũng là một trong những lý do khiến MWG trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích.

Những đặc quyền của "Big osin"

"Phần lớn ứng dụng sử dụng tại MWG được đội ngũ tự xây dựng và phát triển. Điều này tạo cho các ứng viên cơ hội tiếp cận và phát triển tối đa kỹ năng của bản thân" - anh Bùi Ngọc Tín, Giám đốc Công nghệ thông tin Tập đoàn MWG, nhấn mạnh.

The Gioi Di Dong anh 3

Không gian làm việc sáng tạo tại MWG.

Để xứng đáng với những đóng góp của đội ngũ IT trong quy trình công nghệ hóa, MWG dành riêng cho các "Big osin" nhiều đặc quyền cùng chế độ lương thưởng hấp dẫn, như thưởng cuối năm theo KPI từ 3 đến 9 tháng thu nhập dành cho nhân viên, RBL và chương trình ESOP (cổ phiếu thưởng) cho cấp quản lý… Những ưu đãi này cho thấy số hoá được MWG coi là một trong những mục tiêu quan trọng.

The Gioi Di Dong anh 4

Không gian cà phê tại văn phòng MWG.

Thêm vào đó, không gian làm việc với những góc mở xanh tươi và khu giải trí chuyên nghiệp cũng giúp nhân viên bớt căng thẳng, thêm động lực để không ngừng sáng tạo, đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi để bắt đầu và thăng tiến trong sự nghiệp IT, MWG là một lựa chọn tốt. MWG đang tuyển 20 vị trí thuộc lĩnh vực này. Bạn đọc có thể ứng tuyển tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm