Ngày nay, với sự góp sức của công nghệ 4.0, việc chăm sóc khách hàng (CSKH) trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Nhiều dịch vụ CSKH ra đời với mức đầu tư thấp nhưng đạt hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và gia tăng doanh số. Để tận dụng được ưu điểm này, các nhà quản lý doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ những loại hình dịch vụ CSKH phù hợp với mục tiêu, điều kiện của đơn vị mình.
CSKH qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng
CSKH qua nền tảng tin nhắn là một trong những cách thức tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Tính hiệu quả và chính xác của phương thức này còn tăng lên nhờ áp dụng công nghệ 4.0.
Tiêu biểu trong số đó là tin nhắn thương hiệu SMS brandnam, gồm SMS quảng cáo và SMS CSKH với tốc độ truyền tải thông tin nhanh, chủ động, đồng thời có tính bảo mật thông tin cho doanh nghiệp cao. SMS CSKH phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế, giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm… Còn SMS quảng cáo phù hợp với hình thức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, khuyến mại…
SMS quảng cáo LBA của Tập đoàn VNPT là một trong những dịch vụ CSKH được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ cung cấp tính năng gửi tin nhắn thông thường, dịch vụ này còn có khả năng phân tích dữ liệu người dùng, bao gồm sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính…
Giải pháp SMS Quảng cáo LBA của VNPT có khả năng phân tích dữ liệu người dùng. |
Tạo sự khác biệt từ tổng đài CSKH thông minh
Tổng đài CSKH là một trong những kênh liên lạc được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Bởi vậy, một tổng đài CSKH thông minh sẽ giúp khách hàng gia tăng thiện cảm với doanh nghiệp. Hiện nay, Tập đoàn VNPT cung cấp nhiều dịch vụ tổng đài CSKH với những tính năng ưu việt, phù hợp với nhu cầu của từng loại hình doanh nghiệp.
Chẳng hạn, dịch vụ tổng đài 1800, 1900 cho phép doanh nghiệp tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc, mang đầu số 1800 hoặc 1900. Với tổng đài 1800, các thuê bao gọi đến sẽ được miễn cước, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí. Nếu chọn tổng đài 1900, khách hàng gọi đến sẽ trả phí và doanh nghiệp sẽ nhận được doanh thu hàng tháng từ VNPT tùy theo đầu số.
Trong khi đó, tổng đài di động MEG lại phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn. Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp sử dụng số di động làm tổng đài mà không tốn chi phí đầu tư, quản lý. Với bản chất nền tảng là hệ thống di động, MEG không bị giới hạn về vị trí và không gian, doanh nghiệp có thể tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng từ bất cứ đâu. MEG cũng có đầy đủ tính năng gồm thoại thông thường, thoại nâng cao, ghi âm, trả lời tự động, đặt thời gian gửi tin nhắn đến nhóm/danh sách…
VNPT tạo sự khác biệt từ tổng đài CSKH thông minh. |
Trong khi đó, là dịch vụ đa kênh hợp nhất, tổng đài VCC giúp doanh nghiệp kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả kênh như thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng số di động làm hotline, dễ dàng phản hồi khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tổng đài VCC có khả năng chạy trên cả Internet, 3G, 4G, Wi-Fi, đảm bảo doanh nghiệp không bị mất kết nối với khách hàng. Hệ thống này không mất chi phí đầu tư và dễ dàng tích hợp với các phần mềm CRM, ERP của doanh nghiệp. Giải pháp tổng đài VCC của VNPT đã giành nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như Stevie Award châu Á - Thái Bình Dương cho hạng mục “Giải thưởng đột phá trong phát triển công nghệ" và giải vàng tại IT World Awards 2020.
Để nhận tư vấn và tìm hiểu thêm về các dịch vụ CSKH của VNPT, độc giả liên hệ hotline 18001260 hoặc truy cập vnpt.com.vn.
Bình luận