Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện giảm giá 3 ngày liên tục tại Crescent Mall

Từ 19/4 đến 21/4, hơn 100 thương hiệu nổi tiếng tại Crescent Mall sẽ đồng loạt giảm giá lên đến 50%. Sự kiện kéo dài 3 ngày nên các tín đồ mua sắm có thể thỏa sức săn ưu đãi.

Nếu đã sẵn sàng sở hữu những bộ cánh mới nhất từ các thương hiệu thời trang yêu thích, chương trình giảm giá sâu đợt này Crescent Mall sẽ là dịp bạn không nên bỏ qua. Chương trình quy tụ các nhãn hàng như Lacoste, H&M, Robins, Mango, Levi’s, Old Navy, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans, GAP, FCUK, Banana Republic, Marks & Spencer, HConnect, Camicissima,  Oasis, Warehouse, Valentino Creations, Cote Opera, G2000, Giordano, Raku Raku, Ninomaxx…

Crescent Mall anh 1
Chương trình giảm giá lên đến 50% đến từ hơn 100 nhãn hàng tại Crescent Mall.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ sưu tập giày mới nhất, đừng bỏ lỡ những gian hàng của Charles & Keith, Pedro, Aldo, Nine West, Lovisa, Efora, Ecco, Cole Haan, Dune, Geox, Shooz, Bonia, Nike, Supersport, Crocs và các thương hiệu khác từ Robins... Từ phong cách nhẹ nhàng, tinh tế đến cá tính, thể thao, tất cả sẽ có trong 3 ngày giảm giá lớn tại Crescent Mall.

Crescent Mall anh 2
Nhiều người xếp hàng chờ “tậu” những món hàng giảm giá yêu thích.

Góc đồ chơi luôn sẵn sàng chào đón các bé và gia đình với nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng uy tín như Ninh Khương, My Kingdom, Mothercare, Chaiko House, Funnyland, Cutieland…

Các cửa hàng trang trí nội thất, đồ gia dụng như Akemi Uchi, Jang In, Kingsdown, Dunlopillo, Điện máy Chợ Lớn, Lock & Lock, Travel Zone, Sony Center, Samsung, A Store… cũng đồng loạt mang đến rất nhiều ưu đãi giá trị.

Crescent Mall anh 3
Đây là sự kiện sale lớn nhất năm của Crescent Mall mà bạn không thể bỏ lỡ.

Chương trình “3 ngày sale khủng” tại Crescent Mall chỉ diễn ra một lần duy nhất trong năm. Hẹn báo thức và đến ngay Crescent Mall để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website: www.crescentmall.com.vn

Facebook: Crescent Mall

Crescent Mall App: http://bit.ly/crm-app

Điện thoại: (028)5413 3333.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm