Việt Nam triển khai thanh toán QR xuyên biên giới với Trung Quốc
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.
1.115 kết quả phù hợp
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.
Các đối tượng đã lợi dụng danh nghĩa dự án Nhật Bản để tạo lập đồng tiền mã hóa “ảo”, dựng ngân hàng số quốc tế và tự xưng tập đoàn đa quốc gia nhằm lôi kéo hơn 8.000 người.
Sự cố định giá trên website MediaWorld khiến nhiều khách tại Italy mua được iPad Air giá rẻ, kéo theo tranh cãi khi chuỗi bán lẻ đòi thu hồi.
Central Retail ghi nhận doanh thu 3 quý đầu năm tại Việt Nam đạt gần 35,5 tỷ baht, giảm 7% do đồng baht mạnh lên, trong khi doanh thu gốc theo tiền VNĐ thực tế vẫn tăng 7%.
Steve Burd không ngờ khoản đầu tư vào Theranos là “giọt nước tràn ly” khiến ông phải rời vị trí CEO tại Safeway sau 20 năm gắn bó.
Người dân có tâm lý sợ chọn nhầm hàng giả nên đã tin tưởng các siêu thị để mua sắm, việc này giúp doanh thu các "ông lớn" bán lẻ tăng vọt.
Hơn ba thập kỷ qua, Saigon Co.op bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng giỏ hàng, tiên phong định hình thói quen mua sắm hiện đại của hàng chục triệu gia đình Việt.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Trong nhịp sống hiện đại, thế hệ Gen Z đang định nghĩa lại cách họ sống, làm việc và tận hưởng cuộc sống.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Thế Giới Di Động vừa thông qua kế hoạch mua lại tối đa 10 triệu cổ phiếu với tổng giá trị có thể lên tới 2.000 tỷ đồng, gấp đôi mức dự kiến trước đây.
Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị nhân viên siêu thị đưa vào phòng riêng ‘làm việc', đại diện chuỗi Siêu thị GO! Đà Lạt đã xin lỗi bé trai và được gia đình chấp nhận.
Tết Trung Thu đã cận kề nhưng nhiều quầy bánh ở Hà Nội vẫn khá vắng vẻ, có nơi phải tung khuyến mại, giảm giá để kích cầu.
Với chiêu trò đưa ra nhiều gói vay tiền, mức lợi nhuận 83-96% trong 13-15 tháng cùng nhiều khoản tiền thưởng khác, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia lừa hàng nghìn bị hại trên cả nước.
Ăn sushi giữa trưa, về nhà bằng Uber, tối ghé SoHo dạo phố, cuộc sống của học sinh nhà giàu New York (Mỹ) trên TikTok đang gây chú ý, khiến nhiều người mơ ước.
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
Khi thế hệ trẻ mong đợi nhiều hơn ở hộp bánh truyền thống, Trung thu trở thành dịp để doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế qua những món quà hiện đại và chạm đúng cảm xúc.
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.