Khi Tết với nhiều người không chỉ bó hẹp trong 2 chữ ‘về quê’
Tết từ lâu không chỉ gói gọn trong hành trình về nhà, mà còn là dịp để các gia đình thật sự dành thời gian cho nhau.
88 kết quả phù hợp
Tết từ lâu không chỉ gói gọn trong hành trình về nhà, mà còn là dịp để các gia đình thật sự dành thời gian cho nhau.
Còn vài tháng nữa mới kết thúc năm Ất Tỵ, song tại nhiều công ty, không khí săn vé Tết đã len lỏi khiến hội văn phòng đứng ngồi không yên.
Nhiều bạn trẻ đang lên kế hoạch du lịch xuyên Tết để được tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, chào đón năm mới theo cách khác biệt.
Từ săn vé sớm đến chọn giờ, đặt vé qua app và tận dụng ưu đãi, những bí kíp nhỏ này giúp hành trình Tết của bạn nhẹ ví mà vẫn đủ niềm vui.
Để tránh gặp tình trạng giá tăng vọt hay chạy đôn đáo mua vé cận Tết, nhiều bạn trẻ đã chuẩn bị sẵn bí kíp săn được chiếc vé với giá hợp lý nhất.
Giữa guồng quay hối hả cuối năm, chiếc vé Tết trở thành tấm “hộ chiếu cảm xúc”, đưa ta vượt qua mọi khoảng cách để trở về bên tổ ấm và tiếng cười thân thuộc.
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
Nắm bắt nhu cầu người dùng tăng cao dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
Ngày 13/12, chuyến xe Home Love có mặt tại điểm trường Mường Piệt, trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho nhà trường.
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.