Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
88 kết quả phù hợp
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Từ nay đến 31/1, Viettel Store tung chương trình “Tết đủ đầy - Sale lớn đến 50%++” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn gửi đến tất cả khách hàng mua sắm.
Như đúng tên gọi, chuyến xe Home Love của Home Credit đã thể hiện trách nhiệm cộng đồng trong việc trao đi yêu thương, mang lại hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu.
Khai thác giá trị tình thân từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch với nhiều điểm chạm mới, cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
“Khu phố Tết vượt thời gian” tại sân vận động Hoa Lư thu hút nhiều gia đình, bạn trẻ check-in với loạt không gian tái hiện khung cảnh Tết ấn tượng từ xưa đến nay.
Với những người cha, người mẹ, không gì quý giá hơn khoảnh khắc nhìn thấy đứa con xa nhà xuất hiện trước cửa vào ngày cuối năm để chuẩn bị đón một mùa Tết ấm cùng cả gia đình.
Với sức khỏe tốt và cơ thể tràn đầy năng lượng, bạn có thể hoàn thành nhanh gọn, hiệu quả từ việc công ty đến việc nhà để thảnh thơi đón năm mới đầy ắp niềm vui.
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, tặng 8.000 phần quà cho người lao động.
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Có nhiều cá nhân, tổ chức đang hoạt động khuyến đọc trên khắp đất nước. “Chuyến tàu mùa thu” là dự án kết nối để thúc đẩy hoạt động đọc sách.