'Tết đi lên cùng nhau' mở ra hy vọng cho năm mới
Tết cổ truyền tượng trưng cho sự đoàn tụ và sum vầy, nhưng dù được ở cạnh gia đình hay không, mỗi người đều có cách để biến niềm hân hoan xuân mới trở nên trọn vẹn.
88 kết quả phù hợp
Tết cổ truyền tượng trưng cho sự đoàn tụ và sum vầy, nhưng dù được ở cạnh gia đình hay không, mỗi người đều có cách để biến niềm hân hoan xuân mới trở nên trọn vẹn.
Qua chiến dịch “Tết An Bình”, ABBank hỗ trợ trồng 25.000 cây xanh tại Lào Cai, đồng thời mang đến nhiều học bổng giá trị và hoạt động ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp tiếp tục triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Biển quảng cáo 3D LED hoành tráng ở góc đường Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ góp phần làm không khí xuân của thành phố thêm rộn rã.
Người lao động, công nhân hay các Đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên xứng đáng nhận những món quà cùng lời tri ân cho sự hy sinh và đóng góp giúp Việt Nam vượt qua đại dịch.
Thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới gần kề là lúc ai cũng tất bật thu xếp công việc dang dở. Không cần cầu kỳ, khoảnh khắc gia đình bên nhau là niềm hạnh phúc kỳ diệu của Tết.
Một trong những điều tuyệt vời nhất ngày Tết là được nghe các câu nói giản dị, thân quen, chất chứa bao xúc cảm của gia đình, người thân, bạn bè.
Tết trong mắt mỗi người lại mang một màu sắc khác nhau. Xuân 2022, chúng ta không chỉ chờ đợi sắc xanh, vàng, đỏ quen thuộc, mà còn cả màu của sự tích cực và lạc quan.
Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Gia đình đoàn tụ sau một năm dài không gặp, hàng quán sáng đèn tấp nập dịp năm mới, người khó khăn được giúp đỡ... là những khoảnh khắc khiến Tết 2022 trở nên kỳ diệu.
Năm mới 2022 được kỳ vọng tái hiện những giá trị truyền thống Tết xưa, khi mọi người học được cách sống chậm, gần gũi và yêu thương nhau hơn sau năm 2021 đầy biến động.
Trong khi Gucci dùng hổ thật cho chiến dịch Tết Nguyên đán, các hãng khác cũng ra mắt những thiết kế tông đỏ hay có bản in sọc vằn.
Tinh thần đoàn kết, sẻ chia ấm áp trong thời kỳ dịch bệnh và khi trở lại bình thường mới đã giúp người Việt vượt qua giai đoạn khó khăn, kỳ vọng vào một năm mới khởi sắc.
Tham gia cuộc thi “Cảm ơn nhà”, người chơi không chỉ lan tỏa những giá trị tinh thần đáng trân quý mà còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn.
Trải qua năm 2021 đầy biến động, nhiều người trẻ hướng về năm mới với thái độ tích cực. Không chỉ tranh thủ "cày cuốc" kiếm thêm, bạn trẻ còn háo hức được sum vầy cùng gia đình.
Ngày 6/12, đại diện ban lãnh đạo Elipsport đã trao số tiền 500.000 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Ra mắt dịp Tết, MV “Đi về nhà” của Honda Việt Nam đồng hành và cổ vũ người trẻ hãy luôn bền bỉ trên mọi hành trình và đường về nhà sẽ trở nên ấm áp, vui tươi.
Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.
Với Thủy Tiên, Tết là thời điểm phù hợp để tri ân những người giúp đỡ, đồng hành với mình trong giai đoạn khó khăn, nhất là Tết năm nay, sau khi trải qua một năm nhiều biến động.