Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển quảng cáo 3D LED của Võ Lâm Truyền Kỳ nổi bật ở trung tâm TP.HCM

Biển quảng cáo 3D LED hoành tráng ở góc đường Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ góp phần làm không khí xuân của thành phố thêm rộn rã.

Biển quảng cáo 3D LED là hình thức quảng cáo mới tại Việt Nam gần đây, được nhiều nhãn hàng lớn yêu thích. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến quảng cáo Tết của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ kết hợp cùng MC Trấn Thành.

Vo Lam Truyen Ky,  VNGGames anh 1

MC Trấn Thành bắt tay dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Khoảnh khắc quả châu xuất hiện và Thanh Long bay lên bắt lấy quả cầu khiến người xem ngạc nhiên bởi hiệu ứng 3D sắc nét và chân thực. Nhiều người nhận xét nếu “thủ lĩnh tứ linh” không bay ra ngoặm lấy thì họ đã có thể bắt được quả châu.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nghệ sĩ Trấn Thành cũng là yếu tố khiến người xem thích thú. Dù là người thật hay CGI, tất cả đều gần gũi và sống động, tạo cảm giác như chàng nghệ sĩ đứng ở cửa sổ lớn để tương tác cùng mọi người.

Đối với game thủ, Thanh Long, CGI Trấn Thành và CGI Sơ Tâm là ba nhân vật quen thuộc, gắn bó Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (tựa game mới nhất của dòng Võ Lâm Truyền Kỳ trên nền tảng di động). Ngoài ra, 5 dải màu trên quả châu mà Thanh Long bắt được còn tượng trưng cho ngũ hành. Đây không chỉ là yếu tố gắn liền văn hóa phương Đông mà còn có ý nghĩa quan trọng, chi phối xã hội trong dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ. Đó cũng là lý do billboard 3D LED này được nhiều game thủ thích thú.

Chiến dịch quảng cáo 3D LED ngoài trời này của nhà phát hành VNGGames mang thế giới võ lâm đến gần hơn với mọi người. Đây cũng là cách để Võ Lâm Truyền Kỳ hòa vào xã hội thực, qua đó không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo cho khán giả mà còn tiếp thêm không khí sôi động vào những ngày cuối năm.

Video - Biển quảng cáo 3D LED của Võ Lâm Truyền Kỳ tại TP.HCM Biển quảng cáo của Võ Lâm Truyền Kỳ nổi bật giữa phố xá đông đúc, thu hút ánh nhìn của hàng triệu lượt người qua lại.

Biển quảng cáo 3D LED của Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ hiện diện tại TP.HCM từ 20/1 đến 2/2, hứa hẹn không chỉ là điểm check-in mới của người Sài thành dịp Tết năm nay, mà còn là nơi “xin vía” về một năm mới khởi sắc - như thông điệp Võ Lâm Truyền Kỳ gửi gắm xuyên suốt chiến dịch Tết Võ Lâm 2022.

Độc giả theo dõi và tham gia các sự kiện Tết cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại đây và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm