Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Trấn Thành chủ trì tiệc tất niên của Võ Lâm Truyền Kỳ

TVC Tết 2022 của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ mang đến không khí xuân ngập tràn với những câu chúc, én vàng, mai đào đua nở quanh bàn tiệc giao niên sum vầy do MC Trấn Thành chủ trì.

Mâm cơm tất niên không chỉ là nét văn hóa truyền thống của Việt Nam mà còn là dịp để những người con xa quê đoàn tụ cùng gia đình; những người bạn bận rộn cùng tụ họp, nâng chén hỏi thăm nhau về một năm đã qua. Với sự góp mặt của Trấn Thành, Karik, Tuấn Trần, Kaity Nguyễn và MisThy, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ mang không khí của thời khắc giao niên rộn ràng, vui tươi vào TVC Tết 2022, khiến khán giả cảm nhận Tết thực sự bao trùm khắp không gian.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 1

MC Trấn Thành chủ trì tiệc tất niên trong TVC Tết khởi sắc - Võ Lâm Truyền Kỳ.

“Tết nhất chỉ mong được đoàn viên, đông đủ thành viên” không chỉ là suy nghĩ của riêng MC Trấn Thành mà còn là mong muốn, khao khát của nhiều người. Còn gì tuyệt hơn sau một năm xa xứ, mọi người được về với gia đình, bên mâm cơm thơm lừng, trao nhau những lời chúc hạnh phúc, gieo duyên lành khắp nơi.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 2

“Cầu bình an, tròn sum họp - Vừa phúc khang, đủ viên mãn - Mong tài lộc, xài ấm no - Chúc niên thọ, thêm sung sức” khéo léo gợi nhắc hình ảnh mâm ngũ quả “cầu - sung - dừa - đủ - xoài”.

Điểm nhấn của TVC Tết khởi sắc - Võ Lâm Truyền Kỳ là nhắc đến âm dương, ngũ hành một cách khéo léo và tự nhiên. Theo quan niệm của người xưa, đây là những yếu tố cấu thành sự cân bằng của vạn vật trong trời đất, đồng thời là nét văn hóa đặc trưng của người phương Đông. Âm dương, ngũ hành không chỉ tồn tại trong nhận thức mà còn thể xuất hiện trong các hoạt động thường nhật, phương thức giao tiếp và những mong cầu cả về vật chất lẫn tinh thần.

Vì thế, câu nói: “Mong năm mới mọi thứ luôn tròn đầy cũng như âm dương, ngũ hành luôn xoay chuyển” thể hiện mong muốn đất đời hòa hợp, vạn vật luân chuyển tạo nên thế cân bằng. Nhờ đó, mọi việc thuận lợi và viên mãn hơn.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 3

Yếu tố âm dương, ngũ hành được Võ Lâm Truyền Kỳ lồng ghép khéo léo và tự nhiên trong TVC Tết.

Tuy nhiên, không nhiều thương hiệu có thể truyền đạt đủ đầy và đủ khéo chủ đề âm dương, ngũ hành trong hoạt động quảng cáo. Việc ứng dụng tự nhiên 2 yếu tố này trong TVC Tết của Võ Lâm Truyền Kỳ xuất phát từ hệ thống xã hội trong thế giới ảo của dòng game này cũng vận hành và chịu sự chi phối bởi ngũ hành.

Mỗi cá nhân trong dàn khách mời của Võ Lâm Truyền Kỳ chính là đại diện cho một yếu tố trong hệ thống đó: Kim tượng trưng cho sinh khí của trời, mong cầu tài lộc; Mộc chỉ sự sinh sôi nảy nở; Thủy thể hiện cho sự uyển chduyển, thông tuệ; Hỏa biểu trưng cho lòng nhiệt thành, quyết đoán; Thổ đại diện cho bình an, ôn nhu, điềm đạm.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 4

Trấn Thành, Karik, Tuấn Trần, Kaity Nguyễn và MisThy đại diện cho các yếu tố trong hệ thống xã hội trong thế giới ảo của game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Không áp đặt triết lý, cũng không kể những câu chuyện cảm động, TVC Tết khởi sắc - Truyền Kỳ Võ Lâm mang đến không khí hào hứng qua những sắc màu “nhìn là thấy Tết”, trên nền nhạc rộn vang với tiếng trống lân náo nức. Đó là tâm thế của những con người tiến bước vào năm mới bằng nguồn sinh lực dồi dào để tạo nên năm 2022 rực rỡ.

video - Tiệc tất niên của Võ Lâm Truyền Kỳ TVC Tết 2022 của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ mang đến không khí xuân ngập tràn với những câu chúc, én vàng, mai đào đua nở quanh bàn tiệc giao niên sum vầy do MC Trấn Thành chủ trì.

Với đàn chim én gọi xuân, lân sư đại cát, cá chép hóa rồng hay mâm ngũ quả “cầu - sung - dừa - đủ - xoài”, Võ Lâm Truyền Kỳ cùng Trấn Thành, Karik, Tuấn Trần, Kaity Nguyễn và MisThy vẽ nên đoạn khởi đầu của bức tranh xuân mới với hy vọng năm 2022 không còn đau thương, mất mát, vất vả của năm cũ. Nơi đó chỉ có những sắc màu sinh động, nhịp sống nhộn nhịp vốn có của đất Việt; nơi đó “có hy vọng, thêm ý chí” để mang đến một năm khởi sắc cùng Truyền Kỳ Võ Lâm.

Độc giả “ăn Tết” cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại đây và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm