Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Thuỷ Tiên: 'Khoảnh khắc tri ân làm nên năm mới vẹn tròn'

Với Thủy Tiên, Tết là thời điểm phù hợp để tri ân những người giúp đỡ, đồng hành với mình trong giai đoạn khó khăn, nhất là Tết năm nay, sau khi trải qua một năm nhiều biến động.

Danisa anh 1

Tạm gác lại lịch làm việc dày đặc và các hoạt động cộng đồng, Thuỷ Tiên trải lòng về một năm 2020 đáng nhớ cùng những người luôn sát cánh trên mọi bước đường.

- Năm qua, người ta thấy Thuỷ Tiên ở nhiều vai trò, vừa đi diễn, ra MV mới, vừa xuất hiện trong các dự án quảng cáo nhưng vẫn tích cực hoạt động cộng đồng. Có bao giờ chị cảm thấy quá sức?

- Tôi nghĩ nếu mình muốn thì không việc gì làm khó được bản thân, ngay cả thất bại cũng có thể cho mình kinh nghiệm quý giá. Vì thế, tôi luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng, bất kể việc gì cũng có khó khăn, quan trọng là mình sẽ vượt qua như thế nào.

- Ắt hẳn lắm lúc chị cũng cảm thấy yếu lòng, mệt mỏi?

- Có chứ! Ai cũng có phút yếu mềm mà. Khi đó, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời vì cho mình gặp anh Vinh. Không cần anh nói hay làm gì, chỉ cần ở cạnh anh, tôi lại thấy ấm lòng, dù thế nào vẫn luôn có anh Vinh bên cạnh. Nhất là sau khi sinh bé Bánh Gạo, anh Vinh luôn đỡ đần và chăm sóc cho cả gia đình.

Có nhiều việc xảy đến trong năm qua, nếu không có anh Vinh và Bánh Gạo, không có bạn quản lý sắp xếp công việc, không có gia đình hai bên động viên, thông cảm, không có người hâm mộ đồng hành, có lẽ tôi sẽ không đủ sức để đi chặng đường xa đến thế.

- Người quản lý có phải là nhân vật “quyền lực” sau mỗi tấm ảnh của Thuỷ Tiên? Chị có thể chia sẻ thêm về người đã đồng hành trong suốt năm qua?

- Nhiều người cho rằng công việc quản lý ca sĩ nhẹ nhàng, chỉ sắp xếp hợp đồng, lịch diễn… nhưng đâu ngờ bạn trợ lý của tôi còn phải kiêm luôn “bảo mẫu”, lo cho mình từng bữa ăn, miếng thuốc. Nói biết ơn thì không đủ, tôi còn phải cảm ơn bạn ấy đã cùng mình dầm mưa dãi nắng, thức trắng nhiều đêm và giải quyết những công việc quan trọng mà tôi không thể làm một mình.

- Sau tất cả, Thuỷ Tiên đón nhận tình cảm của người hâm mộ như thế nào?

- Sau thời gian dài sống với nghề, tôi cảm thấy biết ơn trước mọi chuyện vì mang lại nhiều bài học. Mỗi tin nhắn, lời động viên của người hâm mộ đều là sức mạnh để tôi tiếp tục công việc mình cần làm. Một năm nhìn lại, tôi cảm ơn mọi người đã đồng lòng chung sức cùng tôi tạo ra những điều kỳ diệu.

Danisa anh 2

Gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh góp phần lan toả tinh thần tri ân qua chiến dịch cùng Danisa.

- Năm cũ khép lại, Tiên muốn gửi gắm gì đến những người đồng hành cùng mình?

- Tạm lắng lại các hoạt động, đây là thời gian tôi toàn tâm toàn ý dành cho gia đình và những người thân yêu. Người ta thường bảo Tết là dịp để tri ân. Năm qua là một năm đáng nhớ và tôi muốn gửi lời tri ân đến những người bên cạnh mình trong những giai đoạn khó khăn. Tôi tin rằng ai cũng có những câu chuyện riêng trong năm qua. Và đây là dịp để mọi người tỏ bày lời cảm ơn, tri ân những điều tốt đẹp đã qua.

- Theo chị, Tết là dịp phù hợp để bày tỏ lòng tri ân?

- Đúng vậy. Sau năm 2020 nhiều biến động, tôi cảm thấy việc tri ân là một hành động ý nghĩa và đáng để lan tỏa. Đó là lý do tôi và anh Vinh nhận lời tham gia chiến dịch Tết ý nghĩa của nhãn hàng Danisa, góp phần lan toả tinh thần tri ân trong dịp Tết này.

- Chị có thể nói rõ hơn về hoạt động này?

- Tặng quà tri ân là truyền thống mà gia đình tôi duy trì nhiều năm nay. Hàng năm, tôi chọn bánh quy Danisa - thương hiệu uy tín từ Đan Mạch - để thể hiện lòng biết ơn đến những người thương quý. Năm nay, tôi và anh Vinh còn được tham gia chiến dịch “Cùng Danisa, gửi trao tri ân, đón xuân vẹn tròn”, lan toả tinh thần tri ân tới mọi người.

Một trong những hoạt động mà gia đình tôi tâm đắc trong dự án lần này là cơ hội trải nghiệm “Tiệc tối hoàng gia đón năm mới cùng gia đình” sẽ được Danisa tặng cho những khách hàng may mắn. Đó là bữa tiệc ý nghĩa cùng gia đình, trong thời khắc đặc biệt, để tri ân những điều đã qua. Tôi tin rằng bắt đầu năm mới với bữa ăn đủ đầy, sang trọng và tinh tế là cách đón khởi đầu mới với đầy ắp hy vọng và sự tích cực.

Năm nay, gia đình tôi cũng chuẩn bị khá nhiều quà là bánh Danisa để gửi đến bạn bè thân hữu, người hâm mộ… Chúng tôi tin với hộp bánh quy ngọt ngào và tinh tế sẽ mang lại những khoảnh khắc ý nghĩa và niềm vui cho người mà ta yêu quý.

- Chị muốn gửi gắm điều gì đến mọi người nhân dịp Tết đến gần?

- Dù ở hoàn cảnh nào, bạn cũng đừng quên lan toả tình yêu thương và lòng tri ân. Tết đang đến, đây là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm của mình thông qua những món quà tri ân ý nghĩa.

Danisa anh 3

Chương trình tri ân của Danisa được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng.

Từ 15/1 đến 31/1, tại 22 siêu thị trên cả nước, khách hàng sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 50.000 đồng với mỗi đơn hàng Danisa từ 1 triệu đồng. Ngoài ra, với bất cứ hoá đơn mua hàng Danisa (trừ sản phẩm 200g) tại hệ thống 7 siêu thị Big C, AEON Mall, EMart, Mega Market, Vin Mart, Lotte Mart và trên gian hàng chính hãng Mayora trên Lazada, khách hàng có thể tham gia chương trình quay số may mắn trúng thưởng để có cơ hội trải nghiệm “Tiệc tối hoàng gia đón năm mới cùng gia đình tại khách sạn 5 sao” trị giá 10 triệu đồng. Và còn nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Danisa trên gian hàng chính hãng Mayora.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website danisatriantet2021.com.

Tết này, Danisa cũng hân hạnh giới thiệu Danisa Gold - phiên bản đặc biệt, biểu trưng cho sự cao quý, thay bạn tỏ bày tấm lòng tri ân.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm