Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MONO và tlinh ra MV hóa giải nỗi lo 'đến ngày' dịp Tết của phái đẹp

Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.

Là sự kiện quen thuộc diễn ra định kỳ nhưng “tới tháng” đối với hội con gái vẫn luôn gắn liền với trải nghiệm không mấy tích cực. Thậm chí, khi trót “tới tháng” dịp đầu năm mới, con gái còn được dặn dò phải tránh xa mọi hoạt động xông đất, đi chùa, mở hàng...

Từ một hiện tượng sinh lý bình thường, việc “tới tháng” vào thời điểm đầu năm mới lại trở thành rào cản tâm lý khiến con gái e dè trong mọi việc.

Thấu hiểu nỗi lòng trăn trở của con gái khi vô tình “tới tháng” ngày đầu năm, với mong muốn trở thành đại diện đứng lên và phản biện vấn đề này, Kotex tiên phong mang đến chiến dịch “Xui hay vui là do mình thui” với mục tiêu giúp các bạn nữ xóa bỏ rào cản tâm lý, tự tin tận hưởng Tết bung tỏa.

Xui hay vui,  Kotex anh 3

Dù chỉ là sự kiện diễn ra ngẫu nhiên, việc “tới tháng” lại vô tình gây ra những rào cản không đáng có với hội con gái.

Lần đầu tiên gia nhập đường đua chiến dịch Tết, Kotex kết hợp hai đại diện tiêu biểu của Gen Z Việt là tlinh và MONO. Một cô nàng phóng khoáng với lối suy nghĩ hiện đại, kết hợp một người “bạn trai 10 điểm” luôn ấm áp, tinh tế, quan tâm đã giúp MV Xui hay vui tạo nên những hiệu ứng bùng nổ.

Video - 'Xui hay vui' Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.

Những ca từ tinh nghịch “Nếu có gặp điềm xui đừng lo lắng, nhỡ nó là niềm vui cải trang rất chuyên nghiệp”, “Tích cực hay tiêu cực, các bạn thích cực nào”, “Mình thay đổi góc nhìn, khiến cái xui biến thành niềm vui”… cài cắm trong từng thước phim tươi sáng, với hình ảnh cô gái Kotex được dẫn lối bởi dải hoa anh đào càng làm sáng rõ hơn thông điệp “xui hay vui là do mình thui” trong MV.

Tạm gác những lo lắng, kiêng dè chuyện “tới tháng”, cô gái Kotex dần bước ra khỏi rào cản tâm lý để Tết bung tỏa đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa tlinh và MONO càng làm nổi bật tinh thần thẳng thắn một cách nhẹ nhàng vui tươi trong chiến dịch của Kotex.

Thông điệp “xui hay vui do mình thui” cũng là lời phản biện trước những định kiến với việc “tới tháng” đầu năm. Kotex hy vọng hội con gái có thể tận hưởng mùa Tết thật thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Không đưa ra quan điểm phản biện quá gay gắt hay bài học đao to búa lớn, thông điệp trẻ trung, tinh tế của Kotex nhanh chóng “chạm” đến thế hệ Z một cách tự nhiên, thuyết phục. Nhờ đó, MV Xui hay vui nhanh chóng đón nhận những phản hồi tích cực của khán giả, cũng như được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Xui hay vui,  Kotex anh 10

Chỉ trong thời gian ngắn, MV Xui hay vui lọt vào top trending và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Là thương hiệu của tập đoàn đa quốc gia Kimberly - Clark, Kotex không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh cá tính, trẻ trung, mang đến những sản phẩm thoải mái, mà còn trở thành “chị em” thân thiết của phụ nữ hơn 175 quốc gia, trong đó có Việt Nam, với sứ mệnh giúp các cô gái trẻ tự tin chinh phục đỉnh cao mới.

Thông qua MV Xui hay vui, tlinh, MONO cùng Kotex gửi gắm hy vọng nối tiếp thông điệp “Tôi không giới hạn”, cổ vũ tinh thần vượt mọi định kiến về kỳ kinh nguyệt, truyền động lực và cảm hứng để người trẻ tự tin đối mặt mọi “sự cố”.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm