Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng tlinh phá vỡ định kiến chuyện 'rụng dâu'

“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?”. Đó là lý do tlinh đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến, tự tin thể hiện chính mình.

Tiếp nối chuỗi hoạt động truyền tải sự tự tin, không giới hạn, Kotex giới thiệu chiến dịch “Máu lên nào - Kotex ft. tlinh”. Một lần nữa, nhãn hàng thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi truyền tải thông điệp bứt phá và mới mẻ.

Như một lời khích lệ và tiếp thêm năng lượng, Kotex mong muốn các cô gái phá bỏ định kiến xưa cũ về ngày rụng râu, thay vào đó luôn sẵn sàng thể hiện bản thân, trải nghiệm cuộc sống không giới hạn.

Kotex,  tlinh anh 1

Thông qua “Máu lên nào - Kotex ft. tlinh”, nữ rapper đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến.

Kinh nguyệt vốn là chủ đề nhạy cảm. Song cùng với sự phát triển của xã hội và công nghệ, các sản phẩm phục vụ cho phái nữ liên tục cải tiến. Đây là một trong những lý do giúp chủ đề nhạy cảm này dần được mọi người tiếp cận ở góc nhìn cởi mở.

Theo báo cáo “Culture Code” của công ty truyền thông Collider Lab, người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam đang có xu hướng thấu hiểu chu kỳ của chính mình và học cách dung hòa với đời sống thường nhật. Thay vì tránh né, thay thế bằng từ “đèn đỏ” (nghĩa là dừng lại) khi nói về kinh nguyệt, các cô gái hiện đại không ngại gọi giai đoạn này bằng chính cái tên “kỳ kinh” hay “rụng dâu”, “tới tháng”.

Từ ý tưởng đó, Kotex sáng tạo bản rap mang màu sắc cá tính, trẻ trung để truyền tải tinh thần “máu lửa”, cũng là bản sắc Gen Z: Tự tin, xông pha và dám khác biệt. Nữ rapper tlinh cũng góp phần vào sự thành công của chiến dịch khi trở thành nhân vật chính truyền cảm hứng, lan tỏa thông điệp của Kotex.

Kotex,  tlinh anh 2

Rapper tlinh là nhân vật truyền cảm hứng của “Máu lên nào - Kotex ft. tlinh”.

Gương mặt trẻ trong làng rap Việt mở ra những góc nhìn mới về kinh nguyệt khi đưa Kotex - sản phẩm thân thiết với chị em - vào ca khúc mới. Bao nhiêu nỗi lo lắng, e dè của phái nữ khi tới tháng dường như tan biến bởi chính lời rap dí dỏm, khéo léo phối cùng giai điệu lôi cuốn.

Gen Z vốn “máu lửa”, sao có thể gục ngã vì “máu đổ”? Lỡ thấy vệt hồng trên mông hay đi mua băng vệ sinh phải giấu trong túi nylon đen? Tất cả được xóa nhòa vì Gen Z không thể bị cản bước bởi những điều này.

Sự kết hợp của Kotex và nàng rapper tlinh đại diện Gen Z năng động, đi kèm thông điệp hiện đại với góc nhìn trực diện, tất cả tạo nên sự thành công cho “Máu lên nào - Kotex ft. tlinh”. Chiến dịch mở ra “vũ trụ mới” - nơi sự tự do được tôn vinh, mọi lo âu nhường chỗ cho khao khát bứt phá và sáng tạo.

Kotex,  tlinh anh 3

Rapper tlinh “máu lửa” đại diện Gen Z năng động.

Kotex cũng là thương hiệu đầu tiên lan tỏa thông điệp “bình thường hoá” kinh nguyệt. Nhờ những chiến dịch độc đáo, nhãn hàng ngày càng thân thiết với chị em, trở thành cạ cứng hiểu thấu tâm tư hội con gái.

Thông qua “Máu lên nào - Kotex ft. tlinh”, thương hiệu tạo nên cuộc chơi mới bình đẳng - nơi những sản phẩm băng vệ sinh được đón nhận cởi mở, hướng đến sự giải phóng cho những cô nàng yêu tự do.

Kotex,  tlinh anh 4

Cùng tlinh và Kotex vượt mọi định kiến về kỳ kinh nguyệt.

MV thú vị của Tlinh đã tạo tiền đề cho chiến dịch “Máu lên nào Gen Z!” của Kotex và nối tiếp thông điệp “Tôi không giới hạn” đột phá. Tlinh và Kotex mong muốn cùng Gen Z vượt mọi định kiến về kỳ kinh nguyệt, truyền động lực và cảm hứng để người trẻ tự tin đối mặt với mọi “sự cố”.

Kotex là thương hiệu của Tập đoàn đa quốc gia Kimberly - Clark, đã trở thành “chị em” thân thiết với phụ nữ hơn 175 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh cá tính, trẻ trung, thương hiệu chinh phục các cô gái bằng những sản phẩm thoải mái. Nhãn hàng là người bạn đồng hành giúp các cô gái trẻ tự tin chinh phục đỉnh cao mới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm