Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bia Saigon tôn vinh người lao động Việt qua chiến dịch Tết

Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, tặng 8.000 phần quà cho người lao động.

Năm 2022, kinh tế Việt Nam hồi phục ở nhiều lĩnh vực trong bối cảnh mới. Trong đó, lực lượng công nhân đóng vai trò quan trọng thúc đẩy hoạt động sản xuất, đưa nền kinh tế Việt Nam bắt nhịp nhanh chóng với dòng chảy của thế giới.

Ghi nhận những đóng góp của lực lượng công nhân lao động, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) thông qua nhãn hàng Bia Saigon chung tay với Chính phủ, tổ chức xã hội và cộng đồng ra mắt chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, hướng đến mục tiêu lan tỏa ý nghĩa văn hóa nhân văn của dân tộc Việt Nam.

Tạo nên mùa xuân ấm áp cho người lao động

Từ 7/1 đến 15/1/2023, 8.000 phần quà Tết sẽ được trao cho người lao động tại 11 tỉnh thành gồm Vĩnh Phúc, Hà Nội, Nghệ An, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Bình Định, TP.HCM, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và Tiền Giang. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng gồm 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết. Tổng giá trị quà tặng là 5,6 tỷ đồng.

Những món quà trao tặng không chỉ nhằm chia sẻ khó khăn, mà còn tri ân sự kiên định của người lao động cũng như đề cao tinh thần đoàn kết dân tộc, sự sum vầy đoàn tụ vào ngày Tết của người Việt, cùng hướng đến năm mới tươi sáng và tốt đẹp hơn.

Sabeco,  Bia Saigon anh 1

Bia Saigon hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” với 8.000 phần quà trao tặng trị giá 5,6 tỷ đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Văn Anh - Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - chia sẻ: “Dịp cuối năm, bất ổn chính trị trên thế giới, sức ép lạm phát; giá nguyên, nhiên vật liệu đầu vào biến động khiến nhiều đơn hàng từ nước ngoài bị cắt giảm, dẫn đến hơn 500.000 người lao động thiếu việc làm, 42.000 người bị mất việc. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cảm ơn Bia Saigon đã có sáng kiến tổ chức chương trình Cùng nhau làm nên Tết, chung tay chăm lo cho Đoàn viên, người lao động, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc làm có cái Tết đủ đầy hơn”.

Góp sức vào sự phát triển bền vững của đất nước

Ông Ngô Văn Cương - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - cho biết: “Chương trình Cùng nhau làm nên Tết năm 2023 thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn khó khăn đối với toàn xã hội. Chương trình sẽ góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên tiếp tục nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất, chung tay vào phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Chia sẻ về chương trình, ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco - cho biết: “Sau hai năm dịch bệnh, Việt Nam đã chứng minh sức mạnh, khả năng phục hồi, trở lại trạng thái bình thường khi chúng ta sắp kết thúc năm 2022 và chờ đón Tết. Vì lẽ đó, năm nay, chương trình Cùng nhau làm nên Tết mong muốn tôn vinh những đóng góp của lực lượng lao động cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Chúng tôi hy vọng những phần quà Tết và sự đóng góp này không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, mà còn thay những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới với nhiều sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng, đồng thời lan tỏa tinh thần tích cực của truyền thống đoàn viên dịp Tết”.

Sabeco,  Bia Saigon anh 2

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco.

Theo ông Bennett Neo, đây cũng là cam kết của Sabeco đối với việc thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ hợp tác ba bên giữa Chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm