CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
416 kết quả phù hợp
CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Mocha Mousse, sắc nâu ấm áp của ly cà phê mocha, được Viện Màu sắc Pantone lựa chọn màu của năm 2025.
Đối tác Unilever, Nestle chi 1.175 tỷ dời nhà máy khỏi KCN Biên Hòa 1
Bao Bì Biên Hòa - đơn vị chuyên cung cấp bao bì cho Unilever, Pepsico, Nestle... - dự kiến đầu tư 1.175 tỷ đồng để di dời nhà máy và mở rộng cơ sở sản xuất tại Bình Dương.
Đánh thuế nước ngọt có giảm được béo phì?
Một số đại biểu Quốc hội cho rằng việc đánh thuế nước ngọt chưa bao quát đầy đủ về đối tượng chịu thuế, gây hiểu lầm, đồng thời có thể tạo ra tác dụng ngược.
Việt Nam chỉ có 1 thương vụ IPO suốt 10 tháng qua
Công ty Chứng khoán DNSE là doanh nghiệp duy nhất thực hiện thành công thương vụ IPO từ đầu năm nay, qua đó huy động được khoảng 37 triệu USD.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Thế Giới Di Động tạm dừng mở rộng chuỗi điện thoại, điện máy
Thay vì mở rộng cửa hàng, CEO Thegioididong.com cho biết chuỗi sẽ tập trung nâng cấp cửa hàng hiện có và chỉ thực hiện mở cửa hàng thay thế khi cần thiết.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Nội dung chuyên đề của Tổng Bí thư Tô Lâm về kỷ nguyên vươn mình
Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) giới thiệu nội dung trao đổi chuyên đề về kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thế Giới Di Động ngừng cắt giảm nhân sự, doanh thu cao nhất 3 năm
Với kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực, tập đoàn bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài đã hoàn thành gần 80% mục tiêu doanh thu và vượt 20% chỉ tiêu lợi nhuận của năm 2024.
Đặc thù ngành XNK Việt Nam và chính sách ‘may đo’ trợ lực doanh nghiệp
Trợ lực từ chính sách hỗ trợ thanh toán ngoại tệ là lợi thế để các doanh nghiệp lĩnh vực xuất nhập khẩu bứt tốc trong đà phục hồi và tăng trưởng.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Ưu đãi mua sách, văn phòng phẩm trên Fahasa dành cho độc giả Znews
Khi nhập mã, độc giả Tri Thức - Znews sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi mua sách và văn phòng phẩm trên trang web và app Fahasa.
Làn sóng kinh tế bạc trỗi dậy ở nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Sau sự bùng nổ và lan rộng của văn hóa giải trí đại chúng, ngành hàng hoá và dịch vụ cho người lớn tuổi hứa hẹn trở thành điểm nhấn tiếp theo trong nền kinh tế Hàn Quốc.
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.